ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ทำลายสถิติแอสซิสต์

 แบ็คขวา ลิเวอร์พูล ทำลายสถิติแอสซิสต์ของตัวเองได้สำเร็จ เกม พรีเมียร์ลีก


หงส์แดง สามารถกำชัยเหนือ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้ด้วยประตูเดียวจาก ซาดิโอ มาเน่ ช่วงกลางครึ่งแรกซึ่งทาง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ผ่านให้กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล กระทุ้ง และเป็นแอสซิสต์ที่ 16 ในทุกรายการของกองหลังอิงลิชในซีซั่นนี้ซึ่งสามารถทำลายสถิติที่ดีที่สุดของเขา 15 แอสซิสต์ ในซีซั่น 2018/19 และ 2019/20

ซึ่งทั้งผม และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็พยายามบุกขึ้นหน้าตอนที่เรามีโอกาสแต่การเก็บคลีนชีตได้เป็นเป้าหมายของเราด้วยเราสามารถสกัดบอลจากเส้นประตูได้ และมันช่วยให้เรานั้นมีคลีนชีตเราเคยบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ซึ่งตอนที่เราชนะ 1-0 มันเป็นชัยชนะที่ดี แต่เกมนี้สำคัญกว่า มันก็ไม่สำคัญหรอกว่าคุณนั้นจะทำยังไง คุณต้องทำงานให้สำเร็จ สำหรับสถิติส่วนตัว 16 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ กล่าวว่า ผมเองก็พยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เราทุกคนก็ต้องการชัยชนะเพื่อทีม และผมมีความสุขที่ทำได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็คอีกรายของ ลิเวอร์พูล

อาร์โนลด์
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งได้รับใช้ต้นสังกัดเป็นตัวจริงนัดที่ 200 พอดีเสริมว่าเวสต์แฮม สามารถเล่นได้ดีมาก แต่เราตั้งรับได้ดีเช่นกัน เราจะช่วยกันป้องกัน และมันทำให้เรานั้นได้สามแต้มเซ็ตพีซของพวกเขาน่ากลัว มันไม่ง่ายเลย แต่ในทันทีที่เราได้ประตู มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเก็บคลีนชีตให้ได้ ซึ่งตอนนี้เราต้องการเดินหน้าต่อไปพวกเขาได้พยายามคว้าอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป ดังนั้นเราจึงต้องช่วยเหลือคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเราด้วย และเราสามารถเล่นกันได้อย่างกล้าหาญ

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทุกเกมที่คุณได้เล่นให้สโมสรนี้สำคัญทั้งนั้น แต่การได้เล่นเป็นตัวจริงครบ 200 นัดก็เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ซึ่งหวังว่าผมจะเพิ่มเป็น 201 นัดได้ และสักวันเมื่อผมแก่ตัว ผมก็จะมองกลับมามองที่ความสำเร็จนี้เรามีเกมใหญ่กับ อินเตอร์ มิลาน รออยู่ในวันอังคาร แต่ผมก็มั่นใจว่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT