ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เธียร์รี่ อองรี ตำหนิแนวคิด ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี

ตำนานกองหน้า เธียร์รี่ อองรี ออกโรงเฉ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เรื่องแนวคิดของเขา


เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทัพ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวโจมตีแนวคิดของทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี แบบรุนแรง จากการที่อีกฝ่ายนั้นเสนอว่าควรจะมีเกมรวมดาราที่เป็นการเจอกันในระหว่างนักเตะจากทีมในตอนเหนือและตอนใต้ของเกาะอังกฤษโบห์ลี่ ที่เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงวิสัยทัศน์หลายอย่างในการเข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการที่เจ้าตัวบอกว่า พรีเมียร์ลีก ควรที่จะจะเรียนรู้บางอย่างจากวงการกีฬาของสหรัฐอเมริกาแล้วจัดเกมทีมรวมดาราบ้าง เพราะได้มองว่ามันจะทำเงินได้เป็นอย่างดี แล้วจะได้เอาเงินนั้นไปช่วยทุกภาคส่วนของแวดวงฟุตบอลได้อองรี ซึ่งกล่าวได้ว่า เขานั้นบอกว่า พวกเขาสามารถเรียนรู้บางอย่างได้งั้นเหรอ มันก็ควรจะหมายความว่าอะไรกัน นี่คุณกำลังพยายามจะสอนอะไร ผมว่าถ้าใช้คำว่า ดูตัวอย่าง มันน่าจะเหมาะกว่า นี่คุณตั้งใจจะสอนอะไรเรางั้นเหรอ ตัวผมไม่ชอบไอเดียนั้น เพราะนี่คือยุโรป และที่นี่เราไม่ทำกันแบบนั้นหรอก ให้ทีมเดินทางขึ้นเหนือลงใต้แล้วเล่นเกม ออล-สตาร์ น่ะนะ จะทำไปเพื่ออะไรกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

ไม่ล่ะ บางทีคนทั่วไปอาจจะชอบอะไรแบบนั้น แต่ถ้าคุณถามผมแล้วล่ะก็ ผมก็ต้องบอกเลยว่าผมไม่เห็นด้วยอดีตยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศสเหน็บแนมเรื่องที่ทาง โบห์ลี่ พูดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของทัพ เชลซี ด้วย “การที่เขาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ เดอ บรอยน์ และ โม ซาลาห์ นั่นแหละที่แสดงให้เห็นว่าเขานั้นควรจะเรียนรู้จากบทเรียนของตัวเองก่อน แล้วจากนั้นถึงค่อยมาสอนเราได้จริงไหม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT