ข่าวฟุตบอลต่างประเทศนักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เธียร์รี่ อองรี เชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดีกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์

พูดเอง เธียร์รี่ อองรี ชี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ดีกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์


ทางด้าน เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนนั้นยกให้ทาง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะที่เหนือกว่าทาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้สำหรับทาง เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาลันด์ ต่างก็เพิ่งทำประตูได้คนละ 2 ลูกให้กับต้นสังกัดของตัวเองในการลงเล่นในศึก แชมเปี้ยส์ ลีก ของนัดแรกของฤดูกาลนี้

โดยเดิมทีทั้งคู่ต่างก็ถูกยกให้เป็นคู่อริคู่ใหม่ในวงการลูกหนังกันอยู่แล้ว จากการที่เป็นกองหน้าเหมือนกัน, มีผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันในตลอดช่วงที่ผ่านมา และมีอายุไล่เลี่ยกันด้วยอองรี ำด้เผยว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทำได้ทั้งในการการสร้างโอกาสและการจบสกอร์เอง ส่วนทาง ฮาลันด์ เขาสร้างโอกาสไม่เป็น เขาทำได้ดีในด้านการจบสกอร์ นอกจากนี้ทาง เอ็มบั๊ปเป้ ก็รับบทบาทได้ทั้งการเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา, ฝั่งซ้าย รวมถึงกองหน้าตัวกลาง ในขณะที่ ฮาลันด์ เล่นได้แค่กองหน้าตัวกลางเพียงเท่านั้นซึ่งแน่นอนว่าฮาลันด์ ยังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ถ้าฤดูกาลก่อนแมนฯ ซิตี้ มีเขาอยู่ในทีมแล้วล่ะก็พวกเขาก็น่าจะเอาชนะ เรอัล มาดริด

WM
ภาพจาก www.google.com

ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถ้าเป็นเขาน่ะเขาน่าจะทำประตูจากจังหวะที่ตอนนั้นพวกเขายิงพลาดกันมากมายก่ายกองได้แล้ว พวกเขาจะมุ่งมั่นกับการทำสัก 1 หรือ 2 ลูกได้ แต่ตอนนี้ผมก็ยังมองว่า เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ดีกว่าอยู่แล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT