ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เนย์มาร์ เปิดใจ อยากชกหน้าแข้ง กอนซาเลซ ที่เหยียดผิวตน

ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่คิดขอโทษ ซ้ำอยากอัดหน้า กอนซาเลซ


เนย์มาร์กองหน้าชื่อดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมงเขาบอกว่าจริงๆแล้วเขาต้องการชกต่อหน้าอัลบาโรกอนซาเลซปราการหลังโอลิมปิกมาร์กเซยหลังจากที่เนย์มาร์กล่าวหาอีกฝ่ายว่าเหยียดเชื้อชาติระหว่างเกมลีกเอิงฝรั่งเศส ทัพ “เปแอสเช” พ่ายแพ้ “โอฮาม” 0-1 คารังปาร์กเดส์พรินซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา หลายคนจับตามองการแข่งขันนัดนี้

เนื่องจากเป็นเกมใหญ่ในลีกน้ำหอมแต่ปรากฎว่าสิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับเกมนี้คือการทะเลาะวิวาทช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง โดยมีการส่งผู้เล่น 5 คนออกจากสนามแบ่งเป็นมาร์กเซย 2 คนและปารีส 3 คน ส่วนเนย์มาร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นท้องถิ่นที่ถูกไล่ออก ในตอนแรกเขาตีที่หลังศีรษะของอัลวาเรซในขณะที่มีการโต้เถียงกับเลอันโดรปาเรเดสเพื่อนร่วมทีมของเนย์มาร์ทำให้ชาวสเปนโกรธมาก และหันไปพูดบางอย่างกับอดีตแข้งบาร์เซโลน่าด้วยความโกรธซึ่งสตาร์ทีมชาติบราซิลก็เล่นกลับเช่นกัน ในความเป็นจริงตอนแรกผู้ตัดสินไม่เห็นช็อตที่เนย์มาร์โดนหัวของอีกฝ่าย

เนย์มาร์
ภาพจาก www.google.com

แต่เมื่อเขามาตรวจสอบด้วยกล้องในสนามและทีมวีเออาร์ชายเสื้อดำชักใบแดงให้เนย์มาร์ทันที ขณะที่เขาเดินออกจากสนามเนย์มาร์บอกกับผู้ตัดสินคนหนึ่งว่าเขาถูกกอนซาเลซเหยียดเชื้อชาติหลังเกมจบลงเนย์มาร์ดูเหมือนจะไม่ขอโทษโดยกล่าวผ่านทวิตเตอร์โซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดัง “สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันเสียใจคือไม่ต่อยไอ้นั่นที่หน้า” นอกจากนี้เนย์มาร์ยังเสริมว่าเขาถูกอัลวาเรซเหยียดผิวจริงๆ “วีเออาร์ จับจังหวะการแสดงของฉันความก้าวร้าว ได้อย่างง่ายดาย ตกลงตอนนี้ฉันต้องการเห็นภาพของผู้เหยียดเชื้อชาติที่เรียกฉันว่า โมโน ฮิโต้ เดอ ปูต้า “(ภาษาสเปนสำหรับลิงตัวเมีย) ด้วยโอ้!”

กอนซาเลซ
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกันผู้บรรยายเกมเทเลฟุตของสื่อชื่อดังของฝรั่งเศสยังกล่าวอีกว่ากอนซาเลซนั้นเหยียดเชื้อชาติเนย์มาร์โดยอ้างว่ากอนซาเลซใช้คำว่า “ลิงไร้มลทิน” กอนซาเลซโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเขาไม่ได้เหยียดผิว แต่อย่างใดโดยกล่าวว่า “ไม่มีที่ว่างสำหรับผิวฉันมีอาชีพที่สะอาดทุกวันกับเพื่อนร่วมทีมและเพื่อน ๆ บางครั้งคุณก็ต้องเรียนรู้วิธีที่จะแพ้และยอมรับมันใน วันนี้คือ 3 แต้มที่ยอดเยี่ยม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT