ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เนวิลล์ เชื่อว่า ปีศาจแด จำเป็นต้องดึงปีกขวา มาร่วมทัพ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกาลยอดตัวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความศรัทธาหลังจบฤดูนี้


หลังจบฤดูนี้ “ปีศาจแดง” ยังจะต้องดึงตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวามาร่วมทีมให้ได้อยู่ ถึงแม้ว่าจะ เมสัน กรีนวู้ด จะกำลังเล่นได้ดิบได้ดีก็ตาม ชี้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ชอบดึงนักฟุตบอลชั้นเลิศมาชิงตำแหน่งกับตัวจริงที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกันอยู่เสมอ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานตัวบุกปีกขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า

ข้างหลังจบฤดูนี้ “ปีศาจแดง” ยังจึงควรดึงตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวามาร่วมทีมให้ได้อยู่ ถึงแม้ว่า เมสัน กรีนวู้ด จะกำลังทำผลงานได้สะดุดตาก็ตาม ระยะหลังมานี้ กรีนวู้ด ได้รับจังหวะลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งแผงหน้าขอบเส้นฝั่งขวาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นได้น่าประทับใจกระทั่งทำให้บางบุคคลตั้งเรื่องที่น่าสงสัยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจำเป็นต้องเสริมัทพในตำแหน่งนี้อยู่อีกหรือเปล่า ภายหลังตอนหลายเดือนล่วงมาแล้วกลุ่มของที่ปรึกษา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการเสริมกองทัพในตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาอย่างมาก

แกรี่
ภาพจาก www.google.com

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ เจดอน ซานโช่ จอมบุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนวิลล์ คนพี่ รายงานในรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าของเมืองผู้ดีว่า “เขา (กรีนวู้ด) จะได้เล่นแน่นอนผมมีความคิดว่าเขาเล่นได้ทั้งยังในตำแหน่งแผงหน้าตัวกลาง, ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย แล้วก็ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา

แต่ว่าสำหรับผมแล้วมันไม่เหมาะสมที่จะไปมีความรู้สึกว่าพวกเขาไม่สมควรเซ็นตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวามาอยู่กับกลุ่มจาการที่มันจะก่อให้เขา (กรีนวู้ด) จำเป็นต้องเสียตำแหน่งตัวจริงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงนักฟุตบอลชั้นเลิศมาร่วมทีมเพื่อเป็นการต่อสู้แย่งเก้าอี้กับนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม”

เนวิลล์
ภาพจาก www.google.com

“ในตำแหน่งเดียวกันที่กลุ่มมีอยู่แล้วตลอดมา เช่นเมื่อปี 1999 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมีแผงหน้าตัวเป้าอยู่ในกลุ่มตั้ง 4 คน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าตัว ดไวท์ ยอร์ค มาร่วมทีมทั้งที่ในเวลานั้นเขามีแอนดี้โคลโอเล่กุนนาร์โซลชารวมทั้งเท็ดดี้เชอริงแฮมให้ใช้งานอยู่แล้วทั้งๆที่มีนักเตะระดับนั้นอยู่ในกลุ่มแม้กระนั้นมันก็มิได้ทำให้เขาหยุดดึงดไวท์ยอร์คมาร่วมทัพแต่อย่างใด”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/