ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เนวิลล์ เชื่อ ปีศาจแดง มีโอกาสเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู เผย “ปีศาจแดง” มีลุ้นได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก


แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผย “ปีศาจแดง” น่าจะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างมากขึ้นอีกครั้งก็ต่อเมื่อทาง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้คุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ อีกต่อไป เพราะทั้ง 2 คนนั้นต่างก็เป็นกุนซือที่เก่งกันแบบสุดๆ

แกรีเนวิลล์ตำนานแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงความคิดเห็นว่ากว่า “ปีศาจแดง” จะมีโอกาสกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งอาจต้องรอให้โจเซปการ์ด ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้และเจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ลิเวอร์พูลออกจากตำแหน่งปัจจุบันแล้ว ฤดูกาลที่แล้วแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับสามในลีกและผลงานของพวกเขาในบางด้านก็น่าพอใจในระดับหนึ่งทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาค่อยๆ กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่มีแชมป์ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน เอ็ลเดอร์เนวิลล์กล่าวว่า“ สิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจได้คือยูไนเต็ดจะกลับไปคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง

เนวิลล์
ภาพจาก www.google.com

มันอาจจะไม่ใช่ฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า แต่มันจะยอดเยี่ยมมากเมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง และยิ่งใช้เวลาในการสะสมอารมณ์นานเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้ความรู้สึกในการลุ้นแชมป์นั้นน่ากลัวมากยิ่งขึ้น “ในฐานะแฟนยูไนเต็ดไม่ใช่ว่าผมจะมานั่งคิด เราต้องคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ที่จริงเท่านั้นที่เราอยากให้เป็น แต่คุณจะรู้เสมอว่าถึงเวลาของคุณและเมื่อไหร่ที่มันจะไม่มี เกิดขึ้นเมื่อคล็อปป์และกวาร์ดิโอล่าบอกลาลิเวอร์พูลและซิตี้ไปแล้วดังนั้นฉันหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในอีก 2 ปีนับจากนี้!

แกรี่
ภาพจาก www.google.com

“เมื่อถึงตอนนั้นจะมีโอกาส (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะคว้าแชมป์ลีก) เพราะพวกเขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดทั้งคู่พวกเขาสามารถสร้างทีมที่ดีจริงๆ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาจะบอกลาทีมหนึ่งปีสองหรือสามปีนับจาก ตอนนี้และจากนั้นยูไนเต็ดจะสามารถกลับมาและได้รับประโยชน์จากสิ่งนั้นดังนั้นผมมั่นใจว่าเชลซีกำลังคิดแบบเดียวกัน ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT