ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เบน เดวิส สวน มูรินโญ่ วิจารณ์ว่าลูกทีมขี้เกียจ จนเป็นเหตุ

เดวิส ทัพ “ไก่เดือยทอง” ทุ่มสุดตัวแต่สุดท้าย ก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้อยู่ดี


เบนเดวิสฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ยืนยันทัพ “ไก่เดือยทอง” ทุ่มสุดตัว แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 0-1 ถิ่นทอตแนมฮอตสเปอร์สเตเดี้ยมในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจบเกมกุนซือโชเซ่มูรินโญ่ตำหนิสเปอร์ส ว่าพวกเขาเล่นอย่างเฉื่อยชา

โดยเฉพาะการไม่ยอมไล่กดดันฝ่ายตรงข้ามการกดดันฝ่ายตรงข้ามจำให้เอฟเวอร์ตันตั้งเกมจากแดนหลังอย่างไรก็ตามเดวิสตัดสินใจปกป้องตัวเองและเพื่อนร่วมทีม โดยยืนยันว่าพวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อเกมนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ต้องพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด แบ็คซ้ายชาวเวลส์วัย 27 ปีกล่าวว่า“ มันดูยากจริงๆ ฉันคิดว่าทุกคนทำงานหนักโดยเฉพาะฉัน ฉันใส่ทุกอย่างที่มีลงในเกมนี้ ฉันไม่สงสัยในผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่อยู่ในทีมเรื่องความทุ่มเท แต่ผลงานยังไม่ดีพอ เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงการขาดความพยายาม ฉันมั่นใจว่าเราจะประเมินข้อผิดพลาดของเราเพื่อปรับปรุง

เดวิส
ภาพจาก www.google.com

สเปอร์สมีคิวบุกไปเยือน “บูจู” เซาแธมป์ตัน ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน SA Game ยืนยันว่าพวกเขาจะต้องใช้ทุกเกมเพื่อชดเชยความผิดหวังที่เกิดขึ้นในนัดที่แพ้เอฟเวอร์ตัน “แน่นอนเราไม่ต้องการเริ่มต้นฤดูกาลแบบนี้มันน่าผิดหวัง แต่เราต้องดูภาพที่ใหญ่ที่สุดมีเกมอีกมากมายที่ต้องเล่น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT