ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชมลูกทีม เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มดี

หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตีเสมอทีมแกร่งอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ได้สำเร็จ


ทางด้าน เลสเตอร์ ยังมีผลงานน่าเป็นห่วงโดยถึงขณะนี้พวกเขานั้นไม่ชนะเลยจากการลงเล่นหกนัดหลังในทุกรายการ และหวิดแย่ในเกมบุกมาเยือน เดอะ บีส์ ด้วยเนื่องจากเสียประตูให้ทางเจ้าบ้านก่อนในครึ่งแรก แต่ว่า เดอะ ฟ็อกซ์ มาได้หนึ่งแต้มสำคัญกลับรังจากประตูของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ช่วงต้นครึ่งหลังโดยมันเป็นแต้มที่สำคัญมาก

ผมคิดว่าเราได้เห็นกันมาตลอดทั้งซีซั่นว่า เบรนท์ฟอร์ด สร้างผลงานเอาไว้ยังไง โดยพวกเขามีซีซั่นที่วิเศษ บีร็อด ให้สัมภาษณ์ซึ่งเราต้องป้องกันลูกเซ็ตพีซให้ดี และเราต้องโชคร้ายที่เสียประตูจากจังหวะแฉลบซึ่งในตอนที่เราต้องการคุณภาพเพิ่มขึ้น เราสามารถทำได้ และมันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก บาร์นส์ เขานั้นเป็นปีกที่ยิงประตูได้ และทำได้เยี่ยมในจังหวะดวลเดี่ยว แต่แน่นอนว่าเขาก็เป็นดาวยิงตัวหลักของเราเราโชว์ฟอร์มกันได้โอเคแล้ว แต่เราเสียหายจากหลายๆจังหวะในเกม วันนี้เราไม่ได้ก่อความผิดพลาดมากนัก เราต่อสู้เต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงสปิริต ตลอดจนความยืดหยุ่น ผมพอใจกับแนวทางการเล่นของเราจริงๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

เราซ้อมกันได้ดี เราได้มีการเตรียมตัวที่ดี และเราเล่นกันด้วยความใส่ใจต่อข้อถามถึงการมีช่วงเบรกเกมทีมชาติเข้ามาแทรกทาง กุนซือชาว ไอร์แลนด์เหนือ เอ่ยว่า ในช่วงเบรกเกมทีมชาติก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจให้เราสักเท่าไหร่ มันทำให้โมเมนตัมของเราที่เสียไป เราเล่นกันได้ไม่ดีนับจากนั้น มันคือความจริง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT