ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เบล ตอบโต้ มาร์ก้า หลังโดนตราหน้าสูบเลือดสูบเนื้อมาดริด

แกเร็ธ เบล ชี้มันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจ และควรจะละอายกับการกระทำ


แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของทีมชาติเวลส์ ได้ตอบโต้ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปนว่าทำตัวน่ารังเกียจแบบสุดๆ หลังจากที่อีกฝ่ายได้ตราหน้าตนว่าเป็นเหมือนยุงที่มาสูบเลือดของทาง เรอัล มาดริดในตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เบล ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทาง มาดริด อีกต่อไป ทั้งจากการที่เจ้าตัวนั้นมักจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายอยู่บ่อยๆ

รวมถึงเวลาที่ได้ลงเล่นก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตาม เวลาถึงโปรแกรมเกมทีมชาติแล้วนั้น เขาเองก็มักจะมีสภาพร่างกายฟิตอยู่เสมอ และยังโชว์ฟอร์มได้ดีในระดับหนึ่งด้วย ซึ่งอย่างนัดล่าสุดก็เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทางด้าน “มังกรแดง” เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ ของโซนยุโรปไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลและสื่อของฝั่ง มาดริด ก็ไม่พอใจในตัว เบล มานานเหมือนกัน เพราะเดิมทีพวกเขาเองก็ตั้งความคาดหวังในตัว เบล เอาไว้สูงมาก ซึ่งก่อนหน้าจะถึงเกมที่ เวลส์ เอาชนะ ออสเตรีย ได้นั้น มาร์ก้า

WM
ภาพจาก www.google.com

ถึงขั้นตราหน้าแข้งวัย 32 ปีเลยว่าเป็นเหมือนยุงที่มาสูบเลือด และเงินของ มาดริด แล้วไปเฮฮาอย่างสุดขีด โดยพวกเขาถึงขั้นตัดต่อรูป เบล ให้เป็นยุงที่สูบบางอย่างจากตราสโมสรของ มาดริด อีกด้วยโดยทาง เบล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ชนะ ออสเตรีย ว่าผมนั้นไม่จำเป็นต้องส่งข้อความอะไรทั้งนั้น มันเป็นการกระทำที่เสียเวลาไปเปล่าๆ สิ่งที่พวกเขาทำมันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจเอามากๆ และพวกเขาควรจะละอายกับการกระทำของตัวเองบ้าง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT