ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เปาโล ดิ คานิโอ ไม่สนแมนยู ปฏิเสธ เฟอร์กูสัน คาโทรศัพท์

ยอดแข้งจอมลีลา เปิดใจเกี่ยวกับการปฏิเสธเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


เปาโล ดิ คานิโอ ยอดแข้งจอมลีลา เปิดใจเกี่ยวกับการปฏิเสธเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทางโทรศัพท์ที่พยายามชวนไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 ระบุเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทีมยิ่งใหญ่แบบนี้อยากได้ตัว แต่ขอเลือกอยู่กับ “ขุนค้อน” เพราะเป็นเหมือนครอบครัวที่ไม่เคยทิ้งกันแม้ในยามที่ชีวิตตกต่ำ

Paolo Di Canio, กองหน้าชาวอิตาเลียนในตำนานของเวสต์แฮมยูไนเต็ดเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการพูดคุยกับเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันทางโทรศัพท์ก่อนที่จะปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ รวมกันในปี 2544 ดาวร้อนใจร้อนที่ย้ายไปเวสต์แฮมในปี 1999 เพื่อทำหน้าที่เป็นกัปตันของ “เดอะค้อน” ในเวลานั้นหลังจากสโมสรที่กล้าหาญกล้าที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาในทีม มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเมื่อเล่นให้กับเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ Di Natale เล่นได้ดีที่สุดกับเวสต์แฮมภายใต้สายบังเหียนของ Harry Red Nap Camp ทำให้เทรดเดอร์ของเฟอร์กูสันโทรในเวลานั้นเมื่อ 33 ปี

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ก่อนในวันคริสต์มาสในปี 2544 เพื่อรอคอย วาดเพื่อเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” โดยบุคคลนี้กังวลว่ามันน่าตกใจมาก ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกในเวลานั้นฉันยังคงคิดว่ามันเป็นเพื่อนของฉันจากอิตาลีที่เรียกร้องให้แกล้งท้องของฉันอารมณ์เสียเพราะมันทำให้คุณคิดว่าคุณดูถูกดูแคลนคุณซึ่งจริงๆแล้วก็เย็นกว่าที่คุณคิด ได้ติดต่อคุณพยายามโน้มน้าวใจให้คุณย้ายเข้าเพราะพวกเขาต้องการคุณ  ในเวลา 2 นาทีคุณรู้สึกดีและแข็งแกร่งมันแปลกที่ฉันจะปฏิเสธเซอร์อเล็กซ์ฉันพูด – ขอบคุณขอบคุณพันครั้ง แต่ฉันทำไม่ได้เวสต์แฮมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสำหรับฉัน

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

แม้ว่าฉันจะอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันฉันเป็นกัปตันทีมฉันไม่สามารถยอมรับข้อเสนอได้ เขาตอบว่า  พอลฉันเคารพคุณในวิธีนี้ ฉันรักคนที่คิดแบบนี้จริงๆ คุณเป็นผู้ชายซึ่งฉันคิดว่าเหมาะสมกับคุณอย่างแท้จริง ในที่สุดฉันเลือกที่จะอยู่กับเวสต์แฮมและฉันไม่เคยเสียใจเลยแม้ว่า United จะเป็นทีมที่ดีที่สุดในการชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและแชมป์ลีก  ฉันไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนชัยชนะเหล่านั้นเป็นเวลาสี่ปีครึ่งเมื่อฉันสวมเสื้อเวสต์แฮม “นักฟุตบอลที่ดีที่สุดกับเวสต์แฮมก่อนย้ายไปชาร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th