ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เปิด สถิติยอดเยี่ยมของ ฟิลลิปส์ หลังได้รับโอกาสให้ลงเล่น

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ หลังมีโอกาสลงมาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริง ลิเวอร์พูล


นาธาเนียลฟิลลิปส์เซ็นเตอร์แบ็กลิเวอร์พูลได้รับคำชมอย่างมาก หลังลงมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ “หงส์แดง” เปิดรังแอนฟิลด์เฉือนชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟิลลิปส์วัย 23 ปีได้รับความไว้วางใจจากเจอร์เก้นคล็อปป์ให้เริ่มเกมในขณะที่เฟอร์จิลฟานไดค์ โจเอลมาติป

และฟาบินโญ่ต่างก็มีปัญหา อาการบาดเจ็บรบกวนก่อนที่จะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งแม้ว่าจะเพิ่งมีโอกาสลงเล่นเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันเปิดเผยหลังเกมว่า “แนทฟิลลิปส์ว้าวเขาสุดยอดมากและเล่นอย่างฉลาดเขาอาจจะเล่นด้วยความสุขไม่ได้เขาไม่ใช่เมสซี่ แต่ใครจะสนล่ะในการเล่นบอลกลางเวหาเขาเป็นปีศาจร้ายที่เขาทำจริงๆ ดีสำหรับการลงเล่นนัดแรก” “ฉันคิดว่าทุกคนคิดว่าเป็นโรคประสาท แต่คืนนี้เขายอดเยี่ยมมากและสามารถช่วยทีมได้มากก่อนเกมฉันถามเขาว่าตื่นเต้นไหมเขาตอบว่าไม่ฉันบอกว่าถ้าเป็นฉันฉันจะตื่นเต้นกับ เกมและมีเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” คล็อปป์กล่าว

SA Game
ภาพจาก www.google.com

ฟิลลิปส์ทำสถิติที่ยอดเยี่ยม 5 อย่างในเกมนี้มีด้านใดบ้าง ไปดูกันเลย ฟิลลิปส์เคลียร์บอลทั้งหมด 9 ครั้งตลอดทั้งเกม มากกว่าผู้เล่นทุกคนในสนามกองหลังเมืองผู้ดีจัดการการโจมตีของเวสต์แฮมได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากการสกัดกั้นสองครั้งและแย่งบอลคืนหกครั้ง ฟิลลิปส์ยอดเยี่ยมพอ ๆ กับฟานไดจ์คในลูกกลางอากาศ หลังดวลกลางอากาศชนะมากที่สุด 5 ครั้งในสนามเซ็นเตอร์แบ็ควัย 23 ปียังโชว์ทักษะที่ยอดเยี่ยม หลังจากสัมผัสบอล 96 ครั้ง 66 ทะลุเป้าหมายหรือ 81.5 เปอร์เซ็นต์ของความสำเร็จ ฟิลลิปส์ไม่ได้ทำผิดพลาดที่นำไปสู่โอกาสดาวซัลโวของเวสต์แฮมตลอดทั้งเกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT