ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์ม เออร์ลิง ฮาลันด์ พร้อมลงสนาม

กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน


ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนสำคัญพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทาง “เรือใบสีฟ้า” บุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 8เมษายนนี้โดยที่ก่อนหน้านี้ฮาลันด์มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่โคนขาหนีบ และฟิตไม่ทันช่วยทีม

ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ทางทัพแมนฯซิตี้เปิดบ้านถล่มลิเวอร์พูล4-1เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอดดาวยิงชาวนอร์วีเจียนในวัย22ปีพร้อมแล้วที่จะคัมแบ็กในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม หลังจากลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตั้งแต่เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายนซึ่งทางฮาลันด์ ซ้อมได้ดีมากๆ ตลอดช่วงสองวันมานี้ ดังนั้นเขาพร้อมแน่นอน กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อในวันศุกร์ที่ 7 เมษายนการเจอกันนัดแรกของฤดูกาล แมนฯ ซิตี้ ได้เปิดบ้านอัด เซาธ์แฮมป์ตัน สบายๆ ด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน กระนั้นทาง กวาร์ดิโอล่ามองว่าเกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน

WM
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากว่า”นักบุญ”ที่รั้งอันดับสุดท้ายจำเป็นต้องดิ้นรนหนีตกชั้นมาถึงตอนนี้ทุกทีมต่างก็เล่นเพื่อเป้าหมายของตัวเองเพราะฉะนั้นมันก็มีความสำคัญมากพอๆกัน ไม่ว่าจะเล่นเพื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือเล่นเพื่ออยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี ได้ระบุปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 64 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ตามหลังทาง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 8 แต้ม ดังนั้นหาก “เรือใบสีฟ้า”คว้าชัยชนะได้ ก็จะไล่”ไอ้ปืนใหญ่”ที่มีคิวลงเตะกับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์ที่9เมษายนขึ้นมาเหลือ5แต้ม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT