ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจพลาดปล่อย กาเบรียล เชซุส ไป

มาร์ค โกลด์บริดจ์ ชี้ กวาร์ดิโอล่า ทำพลาดอย่างแรงที่ปล่อย กาเบรียล เชซุส


ทางด้าน กวาร์ดิโอล่า เดินเกมป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการจ่ายเงินเป็นค่าฉีกสัญญา 51.2 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,089 ล้านบาทเพื่อซื้อ ฮาลันด์ หัวหอกวัย 22 ปีมาจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ และเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าทีมชาติ นอรเวย์ ไปจนถึงปี 2027สำหรับการย้ายมาของทาง ฮาลันด์ ส่งผลให้กุนซือสแปนิชโละ เชซุส

กองหน้าทีมชาติ บราซิล ให้กับ อาร์เซน่อล และปรากฏว่าเป็นการเพิ่มเขี้ยวเล็บให้กับทีม ปืนใหญ่ ซึ่งมีโอกาสในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แม้ว่าถึงขณะนี้อดีตพ่อค้าแข้งทีม เรือใบ ซึ่งเปิดตัวกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้อย่างยอดเยี่ยมจะอยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังล้มเจ็บในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดแพ้ แคเมอรูน 1-0จากการตัดสินใจของ กวาร์ดิโอล่า ที่ขาย เชซุส สตาร์วัย 25 ปีให้กับ อาร์เซน่อล ในราคา 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,836 ล้านบาท) ทำให้ โกลด์บริดจ์ พิธีกรรายการวิทยุซึ่งเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่าเป็นความผิดพลาดเนื่องจากแม้ ฮาลันด์ จะยิงประตูได้อย่างระเบิดเถิดเทิง25 ประตู

เป๊ป
ภาพจาก www.google.com

จาก 20 เกมจนเกือบจะเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขา ดูเหมือนว่าเดอะบลูส์จะชนะ เสียแชมป์ลีกเนื่องจากอดีตกองหน้าทีมสีเหลืองเองก็มีเกมรับที่แย่เช่นการดวลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดก็แพ้ให้กับสเปอร์สโดยเจ้าตัวแทบไม่ได้แตะบอลเลย เกมผมคิดว่าถ้าเฆซุสอยู่ที่แมนฯ ซิตี้ และฮาแลนด์อยู่ที่ดอร์ทมุนด์ แมนฯ ซิตี้จะยังคงเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

โกลด์บริดจ์กล่าวเมื่อวันที่6กุมภาพันธ์เหตุผลคือเฆซุสจะไม่เป็นนักเตะอาร์เซนอลและดูการทดสอบกับฮาแลนด์ มันได้ผลกับแมนฯ ซิตี้ไหมเราได้เห็นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารับมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบฮาแลนด์ไม่ได้สัมผัสบอลเลย เขาไม่ได้สัมผัสบอลและซิตี้พยายามเล่นจากด้านข้างไม่ใช่แมนซิตี้ใช่ไหมฮาแลนด์ไม่ได้สัมผัสบอลเลย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT