ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกแฉว่าไปพบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

หลังมีภาพ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปพบกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถึงสนามซ้อม


ทีมลูกหนังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่มีศูนย์หน้าโดยธรรมชาติเหลืออยู่หลังจากปล่อยตัวเซอร์จิโอ อเกวโร่ หลังจากสัญญาของเขาหมดลงในช่วงฤดูร้อน ก่อนที่สตาร์อาร์เจนไตน์รายนี้จะถูกตัดสิทธิ์ลงเล่นให้บาร์เซโลน่าเป็นเวลาสามเดือนเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับอัตราการเต้นของหัวใจถึงแม้ว่าทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก จะยังมีผลงานที่ดีไม่เปลี่ยนแปลง

พร้อมทั้งถูกร้านรับพนันยกให้เป็นเต็งแชมป์อีกสมัย แต่ก็ยังเชื่อกันว่ากุนซือสแปนิชพร้อมที่จะมองหากองหน้าคนใหม่ กระทั่งล่าสุดเขานั้นได้เดินทางไปพบกับ เลวานดอฟสกี้ อดีตลูกทีมในสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งได้กำลังลงซ้อมกับทีมชาติโปแลนด์รอบุกไปเยือน อันดอร์ร่า ทำศึกฟุตบอลโลกในรอบคัดเลือกในวันศุกร์นี้โดยรายงานข่าวเมื่อ 11 พ.ย. ได้เผยว่า กวาร์ดิโอล่า จะเข้าพูดคุยกับสตาร์ทีม เสือใต้ ที่สนามของสโมสร คิโรน่า ในระดับดิวิชั่นสองของสเปนซึ่งทีมชาติโปแลนด์ปักหลักลงซ้อมกันอยู่ แต่อย่างไรก็ดี คิโรน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่อยู่ในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ของ แมนฯ ซิตี้

เป๊ป
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งถือครองหุ้นเป็นจำนวน 47% ในขณะที่ เปเร่ น้องชายของ เป๊ป ก็เป็นเจ้าของร่วมทีมลูกหนังแห่งกาตาลันรายนี้ 16% เช่นกัน สำหรับ คิโรน่า เคยเล่นใน ลา ลีกา มาแล้วระหว่างปี 2017-2019 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สโมสรกระโดดขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้โดยในปัจจุบันพวกเขาอยู่ในกลุ่มกลางตารางของดิวิชั่นสอง และยืมสามนักเตะ เรือใบสีฟ้า ไปใช้งาน

เลวานดอฟสกี้เปิดเผยเมื่อต้นปีนี้ว่าเขาได้พบกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของการเจรจา”เป็นเรื่องจริงที่ผมได้พบกับ ฟลอเรนติโน่ เปรเซ ประธานของ เรอัล มาดริด หนึ่งหรือสองครั้งหลังจบเกมที่มาดริด”

แต่ผมไม่อาจพูดอะไรได้เลวานดอฟสกี้ เผยกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต“กับบาเยิร์นฉันเล่นฟุตบอล แชมเปียนส์ลีก ทุกปีกับทีมจากประเทศต่างๆ และฉันสามารถแสดงให้เห็นว่าฉันเก่งแค่ไหน ผมใส่ใจกับปัจจุบัน และสโมสรของผมเพื่อพยายามคว้าแชมป์อีกครั้ง และอีกครั้ง ผมไม่คิดถึงข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตที่คนอื่นพูดกันขึ้นมา”

WM
ภาพจาก www.google.com

เมื่อซีซั่นก่อนทาง สตาร์ทีมชาติโปแลนด์กระทุ้งประตูใน บุนเดสลีกา ไปได้ 41 ลูกจาก 29 นัด ซึ่งทำลายสถิติตลอดกาลของ แกร์ด มุมเลอร์ ได้สำเร็จจากผลงานโดยรวม 317 ประตูจาก 346 เกมที่ลงบู๊ให้ เสือใต้ในขณะเดียวกัน เลวานดอฟสกี้ ที่เคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ในลีกเมืองเบียร์สองซีซั่นโดยเขานั้นมีผลงานสอยตาข่ายได้ 67 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT