ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดใจหลังสยบ เชลซี

เรือใบ “แมนฯ ซิตี้” สยบ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เอติฮัดสเตเดี้ยม


หลังจากที่ทีมตรา เรือใบ เฉือนเอาชนะ สิงห์บลูส์ ได้แค่เม็ดเดียวจากฝีเท้าของ เควิน เดอ บรอยน์ ในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่แม้ทีมจ่าฝูงนั้นจะสอยตาข่ายกำชัยไปได้แบบหวุดหวิด ทางผู้จัดการทีมสแปนิชก็ยืนยันว่าทีมของตนนั้นสมควรเป็นผู้ชนะ”แน่นอนเราสมควรชนะอย่างชัดเจน เราไม่ได้คาดหวังถึงโอกาส 10 หรือ 12 ครั้งในเกมกับแชมป์ยูโรเปี้ยน”

“ซึ่งพวกเขารอโอกาสลงโทษเรา แต่เราก็สามารถทำประตูได้ เรารู้ว่าเรากำลังเล่นกับทีมไหน และพวกเขานั้นดีแค่ไหนโดยรวมแล้วในวันนี้เราต้องอดทนเป็นอย่างสูง พวกเขาก็เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และแน่นอนว่าเช่นเดียวกับทาง ลิเวอร์พูล หากเรายิงประตูไม่ได้ พวกเขาก็อาจจะมีผลลัพธ์ที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยากซึ่งปัญหาเดียวก็คือหลังจากเรานำ 1-0 พวกเขาก็เดินหน้า และมีทั้ง เมสัน เมาน์ท , คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย , ติโม แวร์เนอร์ และ โรเมลู ลูกากู อยู่ในสนาม แต่เราเล่นได้ดีอยู่ เรามีความเป็นหนึ่งในทีม มันเป็นสิ่งที่เรานั้นทำร่วมกัน เควิน เดอ บรอยน์ ได้แชมป์มากมายกับสโมสรนี้”

เรือใบ
ภาพจาก www.google.com

“และเขาก็ยังเป็นคนเดิมที่ผมพบตั้งแต่วันแรก”กุนซือสแปนิชเอ่ยถึงฮีโร่ของทีม”โดยเขาถ่อมตัวอย่างน่าทึ่ง เขาทำเพื่อทีมเสมอ ซึ่งมันยากที่จะหานักเตะที่ถ่อมตัวแบบนี้ ผมรู้ตั้งแต่ต้นซีซั่นว่าเขานั้นเล่นได้ไม่ท๊อปฟอร์ม แต่เราช่วยเขาเสมอ ซึ่งประตูสะท้อนตัวตนของเขา ผมพอใจไปกับเขาเพราะเขานั้นสมควรได้รับมัน”

“ถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล ชนะเกมที่เหลือของพวกเขา มันก็จะเหลือแปดแต้ม ดังนั้นผมจึงมีงานต้องทำต่อ ตอนนี้เราพอใจมาก แต่เรามีงานต้องทำอีกเยอะ”ในขณะเดียวกัน เดอ บรอยน์ ได้เอ่ยกับสื่อว่า “มันเป็นเกมใหญ่ และพวกเขานั้นบุกมาพร้อมกับแผนที่ดี พวกเขาเล่นเกมรับแน่น แต่เราจะเล่นกันได้ดี เป็นเรื่องเยี่ยมที่ยิงประตูได้ มันมีความสำคัญเหมือนกับทุกๆนัด เรารู้ว่าหากเราชนะ เราจะหนีการไล่ล่าได้ไกลขึ้นอีกจริงๆเพราะเราเคยอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้ และโมเมนตั้มสามารถเปลี่ยนได้ ทีมของเราจึงใส่ใจถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในวันนี้ก่อน”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ผมจะพาบอลหนีเอ็นโกโล่ก็องเต้ในเวลาที่เหมาะสมผมมองหาที่ว่างและพวกเขาถอยร่นผมเห็นช่องและมันเป็นไปอย่างเพอร์เฟ็ค” เดอ บรอยน์ เอ่ยถึงจังหวะสับไก”ในเกมกับ เชลซี ยากเสมอ พวกเขาตั้งรับเหนียวแน่นมาก พวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไร และคุณต้องอดทน เราเล่นเกมที่เราต้องเล่น และเราทำมันออกมาได้พวกเขามีความอันตราย มันเป็นเกมที่ยาก ทั้งสองฝ่ายเพิ่งหายจากโควิด และไม่ได้ซ้อมกันมากนักนอกจาก เชลซี ซึ่งต้องเล่นให้ได้เกือบเพอร์เฟ็คเพื่อโอกาสของพวกเขาต่อการคว้าแชมป์แล้วก็ยังมีอีกทีมที่มีลุ้นแชมป์ ดังนั้นเราจึงต้องรักษาโมเมนตั้มเอาไว้ และชนะในแต่ละนัดให้ได้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT