ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองข้าม อาร์เซน่อล แย่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้

นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ ได้ยก ลิเวอร์พูล ยังอันตรายที่สุดต่อ “เรือใบสีฟ้า”


หลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล นั้นยังคงเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุดสำหรับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าฟอร์มการเล่นของ “หงส์แดง” ในตอนนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทางเลยก็ตามทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ฟอร์มร่วงกราวรูดอย่างน่าใจหายในช่วงต้นซีซั่น 2022/2023

โดยพวกเขานั้นยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งเหมือนในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาได้เลย แถมยังต้องประสบกับปัญหาทางผู้เล่นคีย์แมนหลายคนได้รับบาดเจ็บด้วยสำหรับสถานการณ์ของทาง “เดอะ เร้ดส์” ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างจะยากลำบากในการลุ้นแชมป์ลีก เพราะว่าทีมได้หล่นไปอยู่อันดับ 10 มีตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 14 คะแนน และห่างจากทัพ แมนฯ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 13 แต้มถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นและความห่างของคะแนนจะแตกต่างกันมากเหลือเกินในช่วงเวลานี้ แต่ว่าทาง กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าไม่เคยสงสัยเรื่องศักยภาพของ ลิเวอร์พูล และเชื่อว่าพวกเขานั้นสามารถไล่เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

เป๊ป
ภาพจาก www.google.com

จากก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งเบียดแชมป์ลีกกับ “เรือใบสีฟ้า” ได้เหมือนช่วงหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอนซึ่งจากคำถามที่ว่า “หงส์แดง” ยังคงเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของทัพ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ งานนี้ ทางกุนซือชาวสแปนิช ตอบว่าพวกเขานั้นยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ใช่ เพราะผมรู้ถึงคุณภาพที่พวกเขามี ถ้าคำถามแบบนี้เกิดขึ้นในช่วงเหลือแค่ 10 เกม

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมก็คงจะพูดว่าผมไม่คิดว่าพวกเขานั้นจะไล่ตามเราทัน แต่ตอนนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้จริงไหมทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่ค่อยถูกโฉลกกับการบุกมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ โดยพวกเขาชนะแค่ 1 เกมจาก 10 แมตช์หลังสุดในการแข่งขันทุกรายการ แถมยังต้องแพ้ 7 และเสมอ 2 แมตช์ ซึ่งเกมที่พวกเขาคว่ำเจ้าบ้านได้เกิดขึ้นในปี 2021 ด้วยสกอร์ 4-1

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT