ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ย้ำถึงความทุ่มเทการทำงานให้เรือใบสีฟ้า

 ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยจะทุ่มเทการทำงานให้กับทัพ เรือใบสีฟ้า


ทางด้านกุนซือชาวสแปนิช ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะเทรนเนอร์ด้วยการนำ บาร์เซโลน่า (สเปน), บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) และ แมนฯ ซิตี้(อังกฤษ) โดยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในแต่ละประเทศด้วยมันสมองที่ปราดเปรื่องในการวางแท็กติก ทำให้ทาง บราซิล หมายมั่นปั้นมืออยากได้ตัว กวาร์ดิโอล่า เข้ามาทำงานกุมบังเหียน

ทางทัพ “เซเลเซา” แทนที่ ตีเต้ ที่อำลาทีมชาติหลังนำทีมร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์โดยที่ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 51 ปีซึ่งยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการคุมทีมชาติ ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะทำหน้าที่ดังกล่าว และยังมีความสุขไปกับการทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอย่างไรก็ตามทาง บราซิล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะได้ตัวทาง เป๊ป มาคุมทัพ โดย “เดลี่ เมล” สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าทาง โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกแซมบ้าได้ลงทุนติดต่อเป็นการส่วนตัวกับ เปเร่ เอเจ้นต์และพี่ชายของทาง “เป๊ป” เพื่อหวังโน้มน้าวให้ทาง โค้ชเลือดกระทิง เปลี่ยนใจ

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตาม ความพยายามดังกล่าวล้มเหลว เนื่องจากกวาร์ดิโอลายังคงกระตือรือร้นที่จะอยู่กับซิตี้ต่อไปอีกอย่างน้อย 2 ปี หลังจากขยายสัญญาไปถึงปี 2024 ในเดือนพฤศจิกายน มา สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF) เปิดให้ว่าจ้างผู้ฝึกสอนต่างชาติเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2487 โดยคณะกรรมการบริหารมองว่าเป๊ปเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เหมาะสมกับตำแหน่งเฮดโค้ชรายนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT