ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเดตอาการบาดเจ็บของสองสตาร์แล้ว

นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อัปเดตอาการบาดเจ็บ เควิน เดอ บรอยน์ กับ นาธาน อาเก้


ทางด้าน กวาร์ดิโอล่า ส่อแววในการพาทีม เรือใบสีฟ้า ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้มากขึ้นไปอีกหลังจากที่ทีมเงินถังโกยแต้มแซงหน้าทาง อาร์เซน่อล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแทนเรียบร้อยแล้ว แถมที่จะลงเล่นน้อยกว่า เดอะ กันเนอร์ส หนึ่งนัดด้วยกับการนำหน้าหนึ่งแต้มอย่างไรก็ดี ในเกมก่อนหน้านี้ที่บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม หวุดหวิดไป 2-1

แมนฯ ซิตี้ ไม่มี เดอ บรอยน์ ร่วมทีมเนื่องจากบาดเจ็บ แถมทางกุนซือสแปนิชระบุด้วยว่าไม่แน่ใจว่ามิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยี่ยม จะร้างสนามไปนานแค่ไหนซึ่งนอกจาก เดอ บรอยน์ แล้ว เรือใบสีฟ้า ขาด อาเก้ ไปนานสามนัดแล้วหลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนโดนเปลี่ยนออกกลางครึ่งหลังในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองที่พวกเขาได้บุกไปเสมอกับ บาเยิร์น 1-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จโดยในซีซั่นนี้กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมถึงขนาดได้ลงเล่น 9 นัดจาก 11 นัดที่ทีมชนะรวดในทุกรายการด้วยจนกระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 พ.ค. ก่อนคุมทีมเปิดบ้านปะทะกับทาง เวสต์แฮม

WM
ภาพจาก www.google.com

ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้กวาร์ดิโอล่า ได้เผยถึงความคืบหน้าของสองขุนพลให้ อาร์เซน่อล ใจเสียว่าใกล้กลับมาลงสนามได้แล้วซึ่งทางนาธาน ซ้อมกับเราเมื่อวานและรู้สึกดี เควิน เริ่มเคลื่อนไหวได้แล้ว แต่ก็ยังซ้อมกับทีมไม่ได้ เราจะซ้อมกันอีกครั้งในบ่ายสี่โมง กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT