ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อมั่น เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำผลงานได้ดี

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่น เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำผลงานได้สุดยอด


หล้งจากที่หัวหอกวัย 22 ปีมีช่วงพักผ่อนยาวเนื่องจากเขากับทีมชาตินอร์เวย์ไม่ได้มีโอกาสได้ไปร่วมโม่เกือกในมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนตะวันออกกลางที่จะเปิดฉากในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วยเหตุนี้ทาง กวาร์ดิโอล่า จึงต้องรีบออกมาแนะนำลูกทีมคนสำคัญให้ดูแลสภาพร่างกายตัวเองให้ดีที่สุด

โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน เนื่องจากสิ่งนี้จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ทาง ฮาลันด์ ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดดาวยิงในอนาคตซึ่งแน่นอนว่าเขาจะอยู่ที่มาร์เบลล่า และที่ นอร์เวย์ เขาจะมีช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่สมบูรณ์แบบมากแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับว่าเขาจะมีพฤติกรรมอย่างไรตอนที่อยู่ที่มาร์เบลล่า” กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวนอกจากนี้ทาง นายใหญ่ชาวสแปนิช เชื่อว่าทาง ฮาลันด์ จะได้เปรียบคู่แข่งที่ต้องพบกับความเหนื่อยล้าหลังจากที่ต้องกรำศึกหนักในทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศกาตาร์ โดยผมมั่นใจว่าเขาอยากไปเล่นฟุตบอลโลกกับนอร์เวย์ และหวังว่าเขาจะได้ไปแข่งในทัวร์นาเมนต์ครั้งต่อไปด้วย

ฮาลันด์
ภาพจาก www.google.com

แต่ว่าเขามีบ้านอยู่ที่มาร์เบลล่า และเขาจะไปอยู่ที่นั่น เพราะเขาจะไปเล่นกอล์ฟ แต่ก็หวังว่าจะไม่กินและดื่มมากจนเกินไป และกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง นี่ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของเราที่มันเกิดขึ้น ฟุตบอลโลกช่วงกลางซีซั่น ดังนั้นเราไม่รู้ว่านักเตะจะกลับมามีสภาพร่างกายยังไงถ้าคุณมีผู้เล่นหกคนในฟุตบอลโลก พวกเขาอาจจะพบสิ่งที่เป็นบวก แต่หลายคนอาจจะผิดหวัง หรือใครที่ตกรอบแต่เนิ่นๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

จะมีเวลาพักผ่อนมากขึ้นด้วยตารางงานที่แน่นหนา คุณจะเห็นได้ว่าจะมีผู้เล่นกี่คนที่พลาดฟุตบอลโลกเพราะโปรแกรมบ้าๆ นี้ เราจะดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรเมื่อพวกเขากลับมา ของพวกเราเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันอีกครั้ง กวาร์ดิโอล่ากล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT