ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจส่งใจเชียร์ แมนยู ปะทะ ลิเวอร์พูล

กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยอมรับส่งใจเชียร์ แมนยู ในเกม แดงเดือด ปะทะ ลิเวอร์พูล


โดยทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าตนจะส่งใจเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม “แดงเดือด” ปะทะ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอังคารที่ 19 เมษายน สำหรับ “ปีศาจแดง” มีคิวต้องไปเยือนคู่อริตลอดกาล โดยพวกเขานั้นได้คาดหวังที่จะคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดท็อปโฟร์

และคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าในขณะที่ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการ 3 แต้มในแมตช์นี้เพื่อที่จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูง และส่งแรงกดดันใส่กับ แมนฯ ซิตี้ ที่มีคิวดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมลีกวันพุธที่ 20 เม.ย.นี้ด้วยกวาร์ดิโอล่า ได้เปิดใจว่าตนพร้อมเปิดทีวีเพื่อชมเกม “แดงเดือด” พร้อมยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าผมจะเชียร์แมนฯ ยูฯ แน่นอน “เราจะชมเกมนี้ในฐานะแฟนบอล ผมจะดูอยู่ที่บ้านเพราะผมนั้นอยากรู้ผลการแข่งขันผมนั้นอยากให้ ยูไนเต็ด ได้คะแนน แต่ว่ามันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรถ้าเราไม่สามารถทำงานของเราได้สำเร็จในเกมต่อไป เราจึงสามารถเรียนรู้บางอย่างจากทั้งสองทีมได้

WM
ภาพจาก www.google.com

การลุ้นแชมป์ยังคงเหมือนกับช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างเหมือนเดิม เรานำอยู่ 1 คะแนน ในทุกๆ เกมเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ ทุกอย่างต้องลุ้นและสู้กันไปจนกระทั่งจบซีซั่น โดยนายใหญ่ชาวแดนกระทิงดุได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT