ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เป๊ป เลิกสนใจ แฮร์รี่ เคน แต่พุ่งเป้าไปที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์

แมนยู กลายเป็นทีมเต็งที่จะสอย เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะเซ็นสัญญากับทาง แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง จากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พุ่งเป้าอยากได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอตชาวนอร์เวย์มากกว่าฮาแลนด์ เตรียมที่จะอำลา “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่เองก็สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

โดย “เรือใบสีฟ้า” เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการนักเตะไปเสริมทัพเป็นอย่างมาก”บิลด์” สื่อดังในเยอรมนี ได้รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เลิกสนใจในตัว เคน ไปแล้ว หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอไปถึง 4 ครั้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเมื่อปีที่ผ่านมาสำหรับตอนนี้ เป๊ป ได้สนใจอยากได้ตัว ฮาแลนด์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ หรือราว 2,816 ล้านบาท เท่านั้นเอง และดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ จะมีโอกาสที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทัพเพิ่มไปอีกด้วยเหตุนี้ทำให้ทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงกลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว

WM
ภาพจาก www.google.com

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมทันที โดยทาง “ผีแดง” ต้องการหัวหอกคนใหม่อยู่แล้ว เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะตัดสินใจโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ต้องการแยกทางกับทีมหลังจากที่หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะเดียวกัน เคน ก็มีโอกาสย้ายมาสวมเครื่องแบบ “เร้ด เดวิลส์” หากพวกเขาได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ก็มาทำหน้าที่กุมบังเหียน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าทาง “พอช” พร้อมอำลา “เปแอสเช” เพื่อหวนกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT