ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เผยดาวรุ่ง อดีต 5 แข้ง หลังย้ายทีม กลายเป็นสตาร์ดัง

5 อดีตแข้งดาวรุ่งที่ถูกต้นสังกัดเก่าเมิน ปัจจุบันเป็นสุดยอดนักเตะ


ผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นเป็นผลผลิตของอนาคตของแต่ละสโมสร มีหลายคนที่พัฒนาฝีเท้าของพวกเขาและมารายงานตัวกับทีมใหญ่ ในขณะเดียวกันก็มีคนอื่นอีกหลายคนที่ได้รับการปล่อยตัวจากอดีตเอเจนซี่ แต่ย้ายไปที่จราสังด้วยสโมสรใหม่แทน จนกว่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคสมัยใหม่สำหรับใครแล้วเราไปดูกัน แซร์จ นาบรี้

อาร์เซนอลได้เซ็นสัญญากับทีมชาติเยอรมันเพื่อเข้าร่วมกับ ทีมอะคาเด ในปี 2011 โดยทีมจะเดบิวต์อย่างรวดเร็วที่ทีมหลักในการแข่งขันลีกคัพ อาร์เซน่อล ที่ถล่มโคเวนทรี ทรีซิตี้ในปี 2012 หลังจากนั้นเขาได้รับโอกาสในการวาดรูปแบบเพิ่มเติมในฤดูกาลถัดไปจากการแข่งขันทั้งหมด 14 รายการในการแข่งขันทั้งหมด

อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2014-15 สถานการณ์ของ Nabry เปลี่ยนไปหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการบาดเจ็บ และไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยก่อนฤดูกาลหน้ามันปล่อยให้ยืมเวสต์บรอมวิชอัลเบียน แต่เขาไม่ได้เล่นมากนักกับ “The Baggies” จนกระทั่งในที่สุด “Cannon” ขายเขาให้กับ Werder Bremen ในราคาเพียง 5 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนปี 2559 จาก Bayern ซื้อ Nabry เพื่อเข้าร่วมกองทัพในช่วงกลางปี ​​2017 จำนวน 8 ล้าน ยูโร

จนถึงตอนนี้ดาวอายุ 24 ปีได้สร้างตัวเองให้เป็นปีกแห่งความหวังใหม่ของกองทัพ “ไทเกอร์ไท” เต็มรูปแบบและได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรบาเยิร์น มิวนิคสำหรับฤดูกาลปี 2018/19 ทำให้แฟน ๆ อาร์เซนอลรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

เจดอน ซานโช่ แต่เดิม ซานโช่ เป็นเด็กจากชุดเยาวชนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ไม่มีอนาคตกับทีม ก่อนที่จะย้ายไปยังดอร์ทมุนด์ในปี 2560 ด้วยราคาเพียง 8 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามภายในระยะเวลา 3 ปีกับทีม “เสือเหลือง” ดาวอายุ 20 ปีได้พัฒนาฝีเท้าจนประสบความสำเร็จในการขึ้นสู่เวที และเป็นหนึ่งในดารารุ่นเยาว์อันดับต้น ๆ ในยุคปัจจุบันโดยมีค่าใช้จ่ายไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์หากมีการถ่ายโอนเกิดขึ้นซึ่งกลายเป็นสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งที่ “เรือใบสีน้ำเงิน” ปล่อยทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวในกาบองถูกดึงดูดโดยมิลานเพื่อเข้าร่วมทีมเยาวชนในตลาดฤดูหนาวในปี 2550 โดยมีชื่อกลายเป็นดาวเด่นที่ได้รับการมองว่าเป็นส่วนสำคัญนำทีมเยาวชนเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ยูไนเต็ด ธนาคารแห่งมาเลเซียทำผลงานได้ 7 ประตูใน 6 แมทช์และได้รับรางวัลการทำประตูมากที่สุด อย่างไรก็ตามด้วยทีมใหญ่ไม่มีที่ว่างสำหรับ 30 ปีที่จะได้รับการปล่อยตัวให้ยืมไปหลายสโมสร ก่อนที่จะถูกขายให้กับแซงต์เอเตียนในปี 2011 ในราคาเพียง 1.62 ล้านปอนด์และระเบิดได้ทั้งหมด 41 นัดในการแข่งขันทั้งหมด 97 เกมที่เล่นเป็นเวลาสองปีกับสโมสรแห่งนี้

ความร้อนแรงของ Obama Mayong ทำให้ Dortmund ลงนามในสัญญาเพื่อเข้าร่วมทีมในปี 2013 และพัฒนาฝีเท้าให้กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกและถูก Arsenal พ่ายแพ้ ทุ่มเงินเข้าทีมด้วยสถิติของสโมสรในเวลานั้น 56 ล้านปอนด์ในปี 2560

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเคยตัดสินใจอำลาสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่ออยู่กับยูเวนตุสในช่วงฤดูร้อนปี 2555 หลังจากที่ไม่สามารถดำรงตำแหน่งที่แท้จริงที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามอาชีพฟุตบอลของเขาด้วย “ม้าลาย” เปลี่ยนจากด้านหน้าไปด้านหลังเมื่อเขาแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม จนถึงจุดที่ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกในเวลานั้นเท่าที่เรารู้ Pogba ได้เซ็นสัญญากับยูเวนตุสมานานมันน่าผิดหวังเล็กน้อยเพราะฉันไม่คิดว่าเขาจะแสดงความเคารพต่อเราจริง ๆ แล้วถ้าพวกเขาเลือกเส้นทางนั้นฉันก็ดีใจที่เขาไปไกล ไปไกลจากฉัน

“นี่เป็นคำพูดของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันหลังจากยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับการกระทำของน้ำหอมที่ชุ่มไปด้วยเลือดในเวลานั้น รูปแบบการเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Pogba ในอิตาลีบังคับให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสียเงินจำนวนมหาศาลถึง 89 ล้านปอนด์เพื่อนำเขากลับมาสู่ทีมในปี 2016 แต่ดาวฝรั่งเศสไม่สามารถแสดงฟอร์มที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอ ผลก็คือในอดีตเขามีข่าวลือเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวอย่างหนักกับยูเวนตุสและเรอัลมาดริด

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษเคยเป็นผู้เล่นจากทีมเยาวชนของอาร์เซนอลเมื่ออายุ 7 ปีอยู่กับทีมระหว่างปี 2544-2545 แต่ได้รับการปล่อยตัวจากทีมเพราะในเวลานั้นเคนมีน้ำหนักตัวเกินและไม่เหมาะสม เพื่อเล่นฟุตบอลและย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมเมืองสเปอร์สเมื่ออายุ 8 ขวบ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/