ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เผยรายชื่อ 3 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งดึงมาเสริมทัพ

“แมนยู” เตรียมคว้าตัว จาดอนซานโช่,ดาโยต์อูปาเมกาโน่,แพตสันดากา


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมที่จะคว้าดอนนี่ฟานเดอเบ็คกองกลางตัวเก่งของอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีรายงานว่านักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้วสำหรับค่าตัวของฟานเดอเบ็คน่าจะอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท)

และคาดว่าทีมชาติฮอลแลนด์วัย 23 ปีจะเซ็นสัญญากับ “ปีศาจแดง” จนถึงปี 2025ในขณะที่ เดอะไทม์สสื่ออังกฤษรายงานว่า โอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดต้องการคว้าผู้เล่นเพิ่มอีก 3 คน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คปีกขวาและกองหน้าก่อนตลาดจะปิดลงเดือนหน้า สำหรับ 3 นักเตะที่ “ปีศาจแดง” ตั้งเป้าดึงมาร่วมทีมมีดังต่อไปนี้ จาดอนซานโช่ (โบรุสเซียดอร์ทมุนด์)ปีกฝ่ายซ้ายโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงได้ 20 ประตูและทำประตูได้ 20 แอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็ตกเป็นเป้าหมายที่ “ปีศาจแดง” ต้องการนำมาเสริมทัพอยู่พักใหญ่

ดาโยต์
ภาพจาก www.google.com

อดีตดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังเป็นผู้เล่นอังกฤษคนแรกที่ยิงและจ่ายในลีกสำคัญของยุโรปอย่างน้อย 15 ลีกทั้งในฤดูกาลเดียวนับตั้งแต่แมทธิวเลอทิสซิเยร์ เป็นคนสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 1994/95 อย่างไรก็ตามเชื่อว่า “ปีศาจแดง” คงต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,100 ล้านบาท) หากต้องการเดินหน้าคว้าตัวซานโชเข้าถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

ดาโยต์อูปาเมกาโน่(แอร์เบไลป์ซิก)กองหลังวัย 21 ปีมีสโมสรในยุโรปหลายสโมสรสนใจที่จะทำผลงานได้ดีจนไลป์ซิกต้องต่อสัญญาจนถึงปี 2023 ในเดือนสิงหาคมอูปาเมกาโน่ มีส่วนสำคัญในการช่วยไลป์ซิกจบอันดับสามในบุนเดสลีกาและเสีย 37 ประตูในลีกโดยมีเพียงบาเยิร์นที่เสียน้อยกว่า37 ลูก “ปีศาจแดง” เตรียมดึงตัวป้าวัลเลกาโนแมตช์เซนเตอร์แบ็กแฮร์รีแม็กไกวร์หลังชัยชนะในลินเดอร์เลิฟจอยยังทำผลงานไม่คงเส้นคงวาอย่างไรก็ตามลักษณะของนักเตะ น่าจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

ดากา
ภาพจาก www.google.com

แพตสันดากา(ซัลซ์บวร์ก)กองหน้าชาวแซมเบียวัย 21 ปีกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมหลังจากฤดูกาลที่แล้วยิงไป 24 ประตูและเพิ่งโดนลิเวอร์พูล 2 นัดในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นดาก้าหัวหอกซัลซ์บวร์กแทนเออร์ลิงฮาลันด์ที่ย้ายไปร่วมทีมโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในเดือนมกราคม แข็งแกร่งและจบสกอร์ได้ดีสำหรับค่าตัวของดากานาอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) แต่ก็มีหลายสโมสรที่ต้องการรวมถึงลิเวอร์พูลคู่ปรับคนสำคัญอย่าง “ปีศาจแดง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT