ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เผยโอกาส โรนัลโด้ เกี่ยวกับโอกาส ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง

ย้อนอ่านบทสัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการหวนกลับ แมนยู


เดอะมิร์เรอร์สื่อชื่อดังในอังกฤษรายงานถึงโอกาสที่คริสเตียโนโรนัลโดกองหน้าซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่เซเรียอาอิตาลีจะกลับมาค้าแข้งให้กับ “ปีศาจแดง” หลังนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังจะตกเป็นข่าวใหญ่ หน่วยงานกำลังเตรียมที่จะถูกทอดทิ้ง อนาคตของโรนัลโด้เป็นหัวข้อใหญ่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

หลังจากมีข่าวลือว่ายูเวนตุสอาจตัดสินใจขายเขาในซัมเมอร์หน้าเนื่องจากการระบาดของโควิด -19 สิ่งนี้ส่งผลต่อการเงินของทีมอย่างมาก จนต้องลดค่าเหนื่อยและวิธีที่ดีที่สุดคือการสลัดโปรตุเกส เพราะปัจจุบันเขาลดค่าเหนื่อยลงมากถึงประมาณ 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,147 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของยูเวนตุสดูเหมือนจะตำหนิโรนัลโด้ว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวเกินไปในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่ชนะเฟอร์เร Nchvaros 4-1 เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนโดย “ซีอาร์ 7” ค่อนข้างรำคาญในกรณีนี้

โรนัลโด้
ภาพจาก www.google.com

สำหรับข่าวนี้หลายสโมสรชั้นนำในยุโรป และทีมในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกาแสดงความสนใจอยากได้โรนัลโด้ไปร่วมทีมโดย “เปแอสเช” ปารีสแซงต์ แชร์กแมงและ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ซิตี้มีศักยภาพทางการเงินมากที่สุดในยุคของไวรัสโคโรนา จับตาดูสถานการณ์นี้

อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจโรนัลโด้เนื่องจากนักเตะคนนี้โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อเขาเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดระหว่างปี 2546-2552 โดยคริสเตียน มาร์ตินนักข่าวยอดนิยมจาก “ฟ็อกซ์” อเมริกา

SA Game
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 400,000 คนในทวิตเตอร์กล่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงเพราะ “ปีศาจแดง” ให้ความสนใจขณะที่ “เฮโด” พิจารณาแล้ว นี้ ล่าสุด“ เดอะมิร์เรอร์” ย้อนกลับไปให้สัมภาษณ์ของโรนัลโด้เมื่อปี 2014 ที่พูดถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยยืนกรานว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมาเล่นให้ทีมรักอีกครั้ง “ฉันรักแมนเชสเตอร์ทุกคนรู้ดีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหัวใจของฉันแฟน ๆ ที่นั่นช่างเหลือเชื่อและฉันหวังว่าจะกลับมาที่นี่ในสักวัน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT