ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เพียร์ส มอร์แกน เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฮปปี้ที่ลา แมนยู

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงท่าทีแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ยกเลิกสัญญากับ แมนยู


ทางด้าน เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวและพิธีกรชาวอังกฤษ ได้เปิดเผยว่าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกกับตนว่ารู้สึกเป็นอิสระเหมือนนกหลังจากที่ได้ยกเลิกสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วโรนัลโด้ ได้ตกเป็นประเด็นร้อนกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเขาต้องการย้ายทีม

จนถึงขั้นให้ทาง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจตระเวนเจรจากับหลายสโมสร ในขณะที่ในระหว่างฤดูกาลการแข่งขันเขาก็ไม่พอใจกับแนวทางการปฏิบัติจากทาง เอริค เทน ฮาก จนถึงขั้นให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิอีกฝ่าย ซึ่งนั่นก็นำไปสู่การทำให้เขาโดนยกเลิกสัญญามอร์แกน เผยผ่านทาง เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า ผมส่งภาพเคลื่อนไหวของตัวละคร วิลเลี่ยม วอลเลซ จากหนังเรื่อง Braveheart ที่ตะโกนคำว่า Freedom (แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า อิสระ) ไปให้เขา ซึ่งเขาก็คิดว่ามันเป็นการสรุปถึงความรู้สึกของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว โดยเขาตอบกลับมาว่า เป็นอิสระเหมือนดั่งนก

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยทาง มอร์แกน บอกด้วยว่า โรนัลโด้ ยังต้องการเล่นให้สโมสรที่ได้สิทธิ์ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหลัก ไม่ได้คิดเกี่ยวกับการโกยเงินก้อนโตแต่อย่างใด เขาก็คิดว่าถ้าเขาทำได้ดีใน ฟุตบอลโลก หนนี้แล้วล่ะก็ เขาก็จะได้ในสิ่งที่เขาต้องการ นั่นคือการได้อยู่กับสโมสรที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะช่วยเพิ่มสถิติและความยิ่งใหญ่ให้กับเขาได้ต่อไปเขาไม่ได้สนใจเรื่องเงินเลย สำหรับเขาแล้ว มันขึ้นอยู่กับความกระหายอย่างแรงกล้าที่จะเล่นในระดับสูงสุดเพื่อทำลายสถิติ และคว้าแชมป์มาครอง โดยที่ผ่านมา ได้แชมป์ในประเทศต่างๆ มากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์อีกด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT