ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เฟร์ราน ตอร์เรส ตกลง ย้ายไป บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้

แต่ว่าทาง บาร์ซ่า อาจต้องคิดหนักเกี่ยวกับเรื่องค่าตัว จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อในวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยทาง เฟร์ราน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย

ด้วยค่าตัว 20.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 936 ล้านบาท เมื่อในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็กดไปแล้ว 16 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ รวมทุกรายการ 43 นัด ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ราฟาเอล ยูสเต รองประธาน บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันว่า สโมสรกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟร์ราน แต่ก็จะดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เพื่อที่จะไม่ให้ส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรด้วย ในล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็ได้ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนในวัย 21 ปี ได้ตกลงที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังจากจบฤดูกาลนี้ และได้แจ้งให้ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ผู้จัดการทีม”เรือใบสีฟ้า”รับทราบเป็นที่เรียบร้อยทำให้ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับการเจรจาต่อรองระหว่างสองสโมสรแล้วอย่างไรก็ตามทางสื่อเจ้าเดิมอ้างว่าแมนฯซิตี้ ได้ตั้งค่าหัว เฟร์ราน ไว้ที่ราว 60-68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700-3,060 ล้านบาท หรือมากกว่าตอนที่พวกเขาซื้อนักเตะมาจากทาง บาเลนเซีย ถึง 3 เท่าตัวกันเลยทีเดียว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT