ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เมสัน กรีนวู้ด กับ แฮร์ริเอ็ต ร็อบสัน เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กัน

เมสัน กรีนวู้ด และแฮร์ริเอ็ต ร็อบสัน เคยมีประเด็นกันจนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล


ทางด้าน เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีแผนที่จะแต่งงานกับทาง แฮร์ริเอ็ต ร็อบสัน แฟนสาวของเขา ตามการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษเมื่อช่วงต้นปีก่อนทางด้าน ร็อบสัน เคยกล่าวหา กรีนวู้ด ว่าทำร้ายร่างกายเธอและบังคับให้เธอนั้น

มีเพศสัมพันธ์กับเขาจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตโดยทาง กรีนวู้ด ถึงขั้นโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวและถูกทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานยาวด้วยอย่างไรก็ตาม ร็อบสัน กับ กรีนวู้ด กลับมาคบกันเมื่อช่วงต้นปีนี้ ในขณะที่ศาลก็ตัดสินให้ กรีนวู้ด พ้นผิดจากทุกข้อหาไปแล้ว เพียงแต่ว่าสาเหตุเป็นเพราะพยานหลายคนไม่ได้ให้ความร่วมมือในการพิจารณาคดี ไม่ใช่เพราะหลักฐานมันบอกว่า กรีนวู้ด เป็นผู้บริสุทธิ์จนกระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า กรีนวู้ด กับ ร็อบสัน คิดที่จะแต่งงานกัน และฝั่งชายก็ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ครอบครัวรู้แล้วด้วย โดยที่จริงตอนนี้ ร็อบสัน ก็กำลังตั้งท้องลูกของทั้งคู่อยู่

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งกำหนดการคลอดก็น่าจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมีการจับภาพได้ว่าทาง กรีนวู้ด กับ ร็อบสัน เดินทางไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพวกเขาไปทำอะไรกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT