ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เมสัน กรีนวู้ด อยากปรึกษา รูนี่ย์ ถึงทะลวงแนวรับได้ดี

หากเลือกได้ เมสัน กรีนวู้ด อยากขอคำแนะนำในการเล่นกับ รูนี่ย์


เมสัน กรีนวูด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าถ้าเขาเลือกได้ ตำนานของทีมที่เขาต้องการคำแนะนำในการเล่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ โดยบอกว่าเขาอยากรู้ว่ารูนี่ย์ทำอย่างไร ซัพพอร์ตได้ดีรวมถึงวิธีอ่านเกมด้วย เมสัน กรีนวูด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ คือตำนานของสโมสรที่เขาอยากปรึกษาด้วย

หลังจากที่เขาต้องการที่จะพัฒนาทักษะการตกแต่งให้ดียิ่งขึ้น กรีนวูดได้รับการยกย่องว่าเป็นหัวหอกแห่งความหวังในอนาคตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากการรณรงค์ในปี 2019-20 ทำได้ 17 ประตูจาก 49 นัดรวมทุกรายการ และถึงแม้จะฟอร์มในฤดูกาล 2020-21 ของเขาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล นักเตะวัย 19 ปีก็กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล โดยทำประตูรวม 12 ประตูจากการลงเล่น 52 นัดรวมทุกรายการ รายการ ถามว่าเขาสามารถรับคำแนะนำจากตำนานของทีมนั้นได้หรือไม่ กรีนวู้ด ตอบว่า คนที่ฉันจะปรึกษาด้วยคือ เวย์น รูนี่ย์ ผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสร ผมอาจถามเขาเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

เช่นวิธีที่เขาเคยเล่น เพราะถึงแม้คุณสามารถเห็น ว่าเขาเคยเล่นอย่างไร แต่ขอคำแนะนำตรง ๆ หน่อยว่าเขาบุกผ่านแนวรับได้อย่างไร และการคาดคะเนสถานการณ์ต่างๆ ในระหว่างการแข่งขันควรมีประโยชน์เพียงพออย่างไร  เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเขาทำประตูได้หลายร้อยประตูให้กับยูไนเต็ด ดังนั้นฉันอาจจะถามเขาเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT