ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เมอร์ฟีย์ ชี้ เชลซี ถูก เบนฟิก้า ปั่นราคา เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

แดนนี่ เมอร์ฟีย์ เชื่อว่า เชลซี ถูก เบนฟิก้า ปั่นราคาขาย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ


เชลซี ตัดสินใจที่จะจ่ายหนักตามที่ทาง เบนฟิก้า ต้องการเพื่อคว้า เอ็นโซ่ มาร่วมทีมก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักเตะหน้าหนาว 31 ม.ค.ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก 106.8 ล้านปอนด์ หรือราว 4,371 ล้านบาท และด้วยมั่นใจว่าเจ้าของตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ฟุตบอลโลก 2022

จะช่วยยกระดับทีมได้มากขึ้นอย่างไรก็ดี ด้วยเม็ดเงินที่เป็นค่าฉีกสัญญาสตาร์เลือดฟ้าขาว เมอร์ฟีย์ ชี้ว่าทาง สิงห์บลูส์ ถูกทีมลูกหนังจากลีก โปรตุเกส ปั่นราคาขายเห็นๆเนื่องจากเป็นเม็ดเงินที่สูงเกินจริงแม้ดาวเตะละตินจะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมก็ตามแต่โดยที่ เชลซี จ่ายแพงเกินจริงกับการซื้อนักเตะ ผมไม่คิดว่านักเตะส่วนใหญ่ในโผ 11 คนแรกของพวกเขาจะใกล้เคียงกับทาง แมนฯ ซิตี้ เมอร์ฟีย์ เอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 1 ก.พ.ถึงสตาร์ใหม่ค่าย สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เซ็นสัญญานานถึงแปดปีครึ่งผมเองก็ดู เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เล่นสดๆเหมือนกันและเขาเยี่ยมมาก

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่เขาไม่ใช่นักเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์พวกเขาปั่นราคาขาย เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ดี เขายังหนุ่ม เขาไปกับบอลได้ดี เขากล้าหาญแต่ว่าเขาไม่ใช่ กาเซมีโร่ เขาไม่ใช่ โรดรี้ พวกเขาใช้เงินกับนักเตะสูงเกินจริง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT