ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เมื่อสองสัปดาห์ มิเกล อาร์เตต้า ประกาศข่าวสุดช็อก

อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ได้อัพเดทอาการล่าสุด หลังจากติดเชื้อโควิด-19


มิเกล อาร์เตต้า โค้ชชาวสเปนของอาร์เซนอลออกมาอัพเดทล่าสุดด้วยตัวเอง หลังจากการติดเชื้อของ ไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่สองสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมที่จะส่งเหตุการณ์ยาวก่อนที่จะได้รับเชื้อดังกล่าว อาร์เซนอลประกาศข่าวที่น่าตกใจแก่แฟน ๆ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่ามิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมชาวสเปนเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019

หลังจากผลการตรวจร่างกายออกมาเป็นบวกซึ่งทำให้วงการฟุตบอลอังกฤษตื่นตระหนกมากก่อนที่จะมีการระงับการแข่งขันชั่วคราว ล่าสุด อาร์เตต้า เผยแพร่การอัพเดตอาการของพวกเขาผ่าน ลา เซกต้า สถานีโทรทัศน์ภาษาสเปนที่ระบุว่า “ในเวลานี้ฉันสบายดีและรู้สึกว่าได้หายแล้วฉันใช้เวลาสามหรือสี่วันอาการของฉันดีขึ้นมากและไม่มีเลย อาการในเวลานี้ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในบ่ายวันอังคาร ฉันได้รับโทรศัพท์จากคณะกรรมการขณะอยู่บนรถซึ่งพวกเขาบอกฉันว่ามีข่าวร้ายว่าประธานสโมสร โอลิมเปียกอส ติดเชื้อไวรัสโคโรนาและทุกคนที่อยู่ใกล้เขาก็ตกอยู่ในความเสี่ยง”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

“ ดังนั้นฉันบอกเขาต่อไปว่าฉันรู้สึกไม่สบายและเรามีสถานการณ์ที่เลวร้ายมากเพราะเรามีผู้เล่นหลายคนใกล้พวกเขาเรากำลังจะมีเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันถัดไป ตกอยู่ในความเสี่ยงโดยไม่พูดอะไรเลย ฉันทดสอบการติดเชื้อเมื่อวันพุธที่แล้วก่อนที่จะได้รับผลบวกในวันศุกร์และแจ้งให้พรีเมียร์ลีก ทราบว่าทำให้ทุกคนใกล้ชิดถูกกักตัวและส่งผลให้เกมทั้งหมดถูกยกเลิก” ก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า เพิ่งโพสต์โพสต์ยืนยันใน Instagram ส่วนตัวของพวกเขาโดยระบุว่าผลลัพธ์ล่าสุดนั้นเป็นลบ และหายเป็นปกติจากไวรัสโควิด-19

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/