ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เรอัล มาดริด ปล่อยแน่หาก เชลซี จ่ายเงินราว 51 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด ยินดีส่ง เอแด็น อาซาร์ กลับไป เชลซี หากได้เงิน 51 ล้านปอนด์


ช่วงเวลา แห่งการรอคอย เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมแล้วที่จะขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมให้กับทัพ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาประมาณ 51 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,040 ล้านบาท ตามการเปิดเผยของ อาส สื่อชื่อดังจากแดนกระทิงดุ

โดยในเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี2019ทางด้าน”ราชันชุดขาว”ยอมทุ่มเงินสูงถึง88ล้านปอนด์หรือประมาณ3,520ล้านบาทเพื่อเอาอาซาร์ไปจากเชลซีหลังจากตอนนั้นเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากจนถึงขั้นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของทางโลกลูกหนังซึ่งอย่างไรก็ตามหากนับตั้งแต่ที่ได้มาสวมเสื้อเรอัล แข้งวัย30ปีก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องแบบตอนนั้นได้อีกเลยซ้ำร้ายยังต้องเจอกับปัญหาเรื่องอ้วนเกินไปในบางครั้งรวมถึงการที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยๆจนต้องทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าที่ควรจะเป็นด้วยซึ่งไม่กี่วันก่อนก็ได้มีข่าวลือว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

เชลซี นั้นจะกำลังพิจารณาที่จะดึงตัว อาซาร์ กลับไปอยู่กับทีม ทั้งนี้ อาส เองก็ออกมาเสริมว่า เรอัล มองว่ามันมีโอกาสน้อยมากที่ทาง เชลซี จะยอมจ่ายเงินในระดับ 51 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะเป็นค่าตัวของ อาซาร์ หลังจากตอนนี้ เชลซี กำลังตกเป็นข่าวกับแข้งชั้นยอดหลายรายจนอาจจะต้องใช้เงินก้อนโตกับดีลเหล่านั้นอีกด้วย อย่างเช่นกรณีกับทาง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT