ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เลโอนาร์โด้ ยันว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปฎิเสธที่จะต่อสัญญา

หลังจาก เอ็มบั๊ปเป้ กำลังเหลือสัญญากับทาง เปแอสเช แค่ปีเดียวเท่านั้น


ในปัจจุบัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังเหลือสัญญากับ เปแอสเช อยู่แค่ปีเดียวเท่านั้น และ เรอัล มาดริด ก็ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 160 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,080 ล้านบาท ให้กับทาง เปแอสเช เพื่อพิจารณาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ว่าทางทีมเมืองหลวงปฎิเสธ ซึ่งอย่างไรก็ตามทาง “ราชันชุดขาว” พร้อมกลับที่จะมายื่นซื้ออีกครั้ง

โดยที่ทาง เลโอนาร์โด้ เผยผ่าน อาร์เอ็มซี สื่อฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า “ใช่แล้ว เราตอบปฏิเสธด้วยวาจา แต่เรานั้นไม่ได้รั้งใคร หากใครอยากไป และด้วยเงื่อนไขที่เรานั้นพอใจ เราจะได้เห็นกัน แต่ว่าผู้คนสร้างความฝันกับผู้เล่นของเราในหน้าร้อนนี้ และเรานั้นจะไม่ปล่อยให้ใครมาทำลายมัน เราได้พิจารณาข้อเสนอนี้ ซึ่งห่างจากที่ทาง คีลิยัน เป็นอยู่ทุกวันนี้มาก เราต้องจ่ายเงินบางส่วนให้ทางโมนาโกด้วย 35 ล้านยูโร และเราต้องพิจารณาแล้วว่าข้อเสนอมันไม่เพียงพอ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการจะไป ซึ่งดูเหมือนว่ามันชัดเจนสำหรับผม หากว่าเรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอผมก็ว่ามันชัดเจน ผมเองก็มีจุดยืน”

เอ็มบั๊ปเป้
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งผมคิดว่ามันชัดเจนสำหรับทุกคน เราไม่สามารถเปลี่ยนแผนงานของเราในสัปดาห์สุดท้ายของตลาด หากเขานั้นอยากไป เราจะไม่รั้งไว้แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของเราด้วย! เราได้ยื่นข้อเสนอสำคัญให้กับ คีลิยัน ไปแล้ว 2 ครั้ง คนหนึ่งเป็นผู้เล่นอันดับต้นๆ ของทีมเมื่อสองเดือนก่อน และอีกคนหนึ่งอยู่เหนือผู้เล่นเหล่านี้เมื่อเร็วๆ นี้ เราต้องการพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เป็นศูนย์กลาง ของแผนแต่ไม่เหนือแผน เทียบกับตำแหน่งของ Real ก็เหมือนกลยุทธที่จะได้คำตอบว่า “ไม่” จากฝั่งเรา แสดงว่าพยายามมาทุกอย่างแล้ว และรออีกปีกว่าจะได้ตัวเขามาฟรีๆเรอัลทำสิ่งนี้มาสองปีแล้ว มันไม่ถูกต้อง ”

“มันผิดกฎหมายด้วยซ้ำเพราะพวกเขาติดต่อผู้เล่นของเรา เรารับไม่ได้เพราะมันไม่ถูกต้อง เป็นข้อพิสูจน์ว่านี่เป็นกลยุทธ์ ข้อเสนอมาเมื่อเขาเหลือสัญญาหนึ่งปีและ 7 วันก่อนตลาดจะปิด พวกเขาต้องการปฏิเสธเพื่อแสดงให้ คีลิยัน เห็นว่าพวกเขาได้ลองทุกอย่างแล้ว และจะเริ่มเจรจาในปีหน้า เราไม่มีแผนที่จะคุยกับ เรอัล อีกครั้ง”

WM
ภาพจาก www.google.com

“สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ เส้นตายตลาดนักเตะจะหมดเขตวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 24:00 น. นี่คือหน้าตาของหน้าต่างการถ่ายโอน เราพยายามรักษาเขาไว้และขยายเวลา แต่เราจะไม่ปล่อยให้เขาจากไป น้อยกว่าที่เราจ่ายสำหรับสิ่งที่เรายังคงเป็นหนี้โมนาโก เราไม่เคยเปิดประตูให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกจากทีม ไม่เคย มีคนบอกว่าผมอยากขาย ไม่ใช่ นัสเซอร์ แต่ผมกับนัสเซอร์คิดแบบเดียวกัน เราอยู่ในจุดเดียวกัน แต่ถ้าผู้เล่นต้องการย้ายออกไป ก็ต้องเป็น ภายใต้เงื่อนไขของเรา” เลโอนาร์โดสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT