ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เวย์น รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวฉาว โดนแฉภาพขณะ เมาหลับคาเก้าอี้

ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อถูกแฉภาพขณะนอนเมาหลับ


เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวฉาว หลังถูกแฉภาพขณะนอนเมาหลับคาเก้าอี้โดยที่มีสาวๆ หลายคนอยู่ในห้อง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็นอนสวมชุดวาบหวิวอยู่บนเตียงด้วย ทางด้านตำนานกองหน้าเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร (253 ประตู)

ชีวิตครอบครัวถึงกับต้องสั่นคลอนอีกครั้งเมื่อมีภาพฉาวที่เขาอยู่ในห้องภายในโรงแรมที่เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมกับสาวนิรนามที่กลายเป็นไวรัลอยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ ณ เวลานี้ โดยสำหรับภาพแรกจะเห็นว่ามีสาวสวมชุดชั้นในจีสตริงหันก้นใส่ รูนี่ย์ ที่กำลังนอนหลับคาเก้าอี้ พร้อมได้มีแคปชั่นว่า “Mooney Rooney” ส่วนอีกภาพเป็นหญิงสาวที่มีการชูสองนิ้วต่อหน้า “รูน” ที่หลับแบบไม่ได้รู้เรื่อง ขณะที่อีกภาพเป็นรูปสาวชูสองนิ้วเช่นกันพร้อมทั้งแลบลิ้นใส่กล้อง แต่ที่น่าสนใจก็คือมีสาวนางหนึ่งได้นอนอยู่ในชุดกึ่งนู้ดที่เตียงด้วยพร้อมแคปชั่นว่า “Sleepy Wayne”ในขณะเดียวกันก็มีคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งในห้องวิดีโอ

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่ไม่น่าพอใจเช่นกัน เมื่อเธอผายลมใส่รูนีย์ นอนหลับสบายโดยที่ไม่รู้ว่าชะตากรรมจะกลายเป็นข่าว เรื่องอื้อฉาวออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีรูปถ่ายพิเศษที่อาจทำให้คอลลีนภรรยาของรูนีย์โกรธ เพราะเป็นภาพ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จูบสาวผมยาวสีบลอนด์ที่ไม่รู้จัก ที่ไนท์คลับ สำหรับภาพทั้งหมดเหล่านี้คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังเกม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แพ้ 2-1 ให้กับทีมซัลฟอร์ด ซิตี้ ในลีกทู ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซัน ในวันเสาร์ที่ 24 ก.ค ล่าสุดมีรายงานว่ารูนี่ย์ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนกับตำรวจแล้ว หลังจากที่เขาไม่พอใจที่ภาพเหล่านั้นถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่รู้และไม่ได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT