ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เวย์น รูนี่ย์ ปรึกษากับ เจอร์ราร์ด ก่อนรับงานกุมบังเหียน

ก่อนรับงานกุมบังเหียน แกะเขาเหล็ก ถาวร รูนี่ย์ ได้ปรึกษาหากับ เจอร์ราร์ด


เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าเขามีโอกาสได้พูดคุยกับสตีเวนเจอร์ราร์ดอดีตเพื่อนร่วมทัพอย่างสตีเวนเจอร์ราร์ด “สิงโตคำราม” ก่อนตัดสินใจรีไทร์อย่างเป็นทางการ และรับตำแหน่งผู้จัดการทีมดาร์บี้เคาน์ตี้อย่างเต็มตัว “รูน” ทำหน้าที่เป็นผู้เล่นฟุตบอลชั่วคราวของ “ฉันแกะสลักเหล็ก” นับตั้งแต่สโมสรสั่งปลดฟิลลิปโคโค่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เนื่องจากผลงานย่ำแย่ชนะแค่เกมเดียวจาก 13 เกมแรกของปี 2020/21 จนทีมหล่นไปอยู่อันดับท้ายตาราง หลังจากรูนีย์รับบทรุกเขาช่วยดาร์บี้ปรับปรุงผลงานของเขาแพ้เพียงสองในเก้าเกมของเขาเป็นอันดับ 22 ของตารางและมีโอกาสหนีโซนตกชั้นหากเขาชนะร็อตเธอร์แฮมวัน วันเสาร์ที่ 16 ม.ค. ตำนานดาวยิง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่าได้คุยกับโค้ชหลายคน คนก่อนหน้านี้รวมถึงเจอร์ราร์ดกัปตันทีมในตำนานของลิเวอร์พูล ด้วยประสบการณ์ในการจัดการเรนเจอร์ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่จะจ้างผู้จัดการถาวร ช่วงเวลาที่ฉันต้องหยุดเล่นมาถึงแล้ว

รูนี่ย์
ภาพจาก www.google.com

“ฉันทำใจกับเรื่องนี้ได้ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ฉันพบช่วงเวลาใหม่ที่น่าตื่นเต้นเพื่อเติมเต็มศักยภาพของฉันในฐานะผู้จัดการทีมมันเป็นสิ่งที่ฉันตื่นเต้นมาก ฉันได้พูดคุยกับสตีเวนเจอร์ราร์ดเมื่อวานนี้แน่นอนว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันฉันคุยกับเขาและมันดีจริงๆที่เราคุยกัน ”

WM

“แน่นอนฉันได้พูดคุยกับผู้เล่นบางคนที่อายุมากกว่าฉันเพิ่งเข้าสู่อาชีพผู้จัดการทีมตั้งแต่อายุยังน้อยเราอาจมีความคิดที่แตกต่างกันสไตล์ไม่เหมือนกันเราพยายามรวบรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันไม่ เรื่องราวเลวร้ายในการพูดคุยกับพวกเขาและยังคงเรียนรู้จากพวกเขารวมถึงสิ่งที่พวกเขาเห็นในสองปีที่ผ่านมา” รูนีย์กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT