ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เวย์น รูนี่ย์ เผยสิ่งสำคัญที่ตนตัดสินใจสวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน

ทางด้าน เวย์น รูนี่ย์ ให้เหตุผลสำคัญที่สวมเสื้อ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน


รูน ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้เอฟเวอร์ตัน แจ้งเกิดกับการเป็นเด็กปั้นในศูนย์เยาวชน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก่อนที่จะไปได้ดิบได้ดีจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตำนาน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมสร้างสถิติครองตำแหน่งดาวซัลโวตลอดกาลแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรูนี่ย์ ซึ่งครองตำแหน่งดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติอังกฤษด้วย

เคยมีโอกาสเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทัพ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริร่วมเมืองของ เอฟเวอร์ตัน แต่งานนี้เจ้าตัวทำเรื่องสุดแสบเพราะไม่อยากไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ซึ่งทางกุนซือดีซี ยูไนเต็ด ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอสสหรัฐฯย้อนอดีตว่า ลิเวอร์พูล เชิญให้ผมไปทดสอบฝีเท้าครั้งแรก ผมไปที่นั่นพร้อมกับใส่เสื้อเอฟเวอร์ตัน ผมทำแบบนั้นมาตั้งแต่วันแรกเลย ซึ่งในคืนนั้น บ็อบ แฮมิลตันอดีตแมวมองเอฟเวอร์ตัน ได้รับการติดต่อจาก เอฟเวอร์ตัน ก็แค่นั้นแหละ จากนั้นผมก็ไม่กลับไปที่ลิเวอร์พูลอีกเลยเมื่อถูกถามว่าเขาถูกจับตามองตอนที่เขาสวมเสื้อเอฟเวอร์ตันเดินเข้าไปในสนามซ้อมของลิเวอร์พูลหรือไม่รูนีย์ตอบว่า ไม่น้อยเลย

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่บอกตามตรงว่าเป็นเสื้อตัวเดียวที่มีฉันไม่ได้อยากไปจริงๆ แต่ฉันคิดว่าไปเถอะ ฉันผิดหวังเล็กน้อยที่เอฟเวอร์ตันไม่ได้เข้ามา เพราะผมทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวแต่เมื่อเอฟเวอร์ตันรู้ว่าผมไปทดสอบฝีเท้ากับลิเวอร์พูล คืนนั้นพวกเขาโทรมาและพ่อของฉันรับสาย สำหรับฉันฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะผมเป็นเอฟเวอร์โตเนี่ยนและต้องการเล่นให้กับพวกเขา ฉันรักทุกนาทีที่ฉันอยู่ที่นั่น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT