ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เวสต์ แฮมยูไนเต็ด และคริสตัล พาเลซ กำลังเจรจา

ดไวท์ แม็คนีล เป็นเป้าหมายของ 2 ทัพ เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ


เป้าหมาย เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ เจรจากับเบิร์นลีย์เรื่องดไวท์ แม็คนีล 15 ล้านปอนด์ ขณะที่แฮมเมอร์สตอบโต้เจสซี่ ลินการ์ดเวสต์แฮมยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ 2 ทีมกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับทาง ดไวท์ แม็คนีล จากเบิร์นลีย์ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตสกองกลางรายนี้กลายเป็นเป้าหมายของคู่แข่งในลอนดอน และอาจมีราคาสูงกว่า 15 ล้านปอนด์

เดวิด มอยส์ กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่เขาดูจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่แล้วเช่นเดียวกับการจบอันดับที่เจ็ดในพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยูโรปาลีกซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้โดยผู้ชนะในที่สุดไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตในขณะเดียวกัน Palace แบรนด์สเก็ตบอร์ดสุดเท่ก็กระตือรือร้นที่ขอดไวท์ แมคนีล ไปหลังจากแคมเปญที่ให้กำลังใจของฤดูกาลที่แล้วสำหรับ ดไวท์ แมคนีล การย้ายไปยังสโมสรใดสโมสรหนึ่งน่าจะน่าสนใจนักเตะวัย 22 ปีรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเบิร์นลีย์ที่ต้องตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของสโมสรจากการลงเล่น 147 นัดให้กับสโมสรด้วยอายุที่มากขึ้น ความหวังก็คือดไวท์ แมคนีลมีศักยภาพที่จะเติบโตและพัฒนาให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของพรีเมียร์ลีก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT