ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอดินสัน คาวานี่ ชกจอวีเออาร์ หลังตกรอบแบ่งกลุ่มบอลโลก

หลังจบเกม เอดินสัน คาวานี่ ได้ระเบิดอารมณ์ชกจอวีเออาร์จนล้มกลิ้ง


ทางด้าน อุรุกวัย เกือบจะได้เข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่แล้ว แต่แล้วฝันของพวกเขาก็สลายหายไปในพริบตาเมื่อทาง เกาหลีใต้ สร้างเรื่องมหัศจรรย์ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นการ คว่ำ โปรตุเกส 2-1 ส่งผลให้ทั้งสองชาติมี 4 คะแนนเท่ากัน แถมผลต่างประตูได้เสียก็เท่ากันด้วย แต่ทางทัพ “โสมขาว” ได้ไปต่อเพราะมีผลงานที่ยิงประตูได้มากกว่า

ซึ่งจริงๆ แล้ว อุรุกวัย มีโอกาสที่จะยิงประตูนำห่าง 3-0 หลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกมพวกเขากำลังมีลุ้นได้ประตูเมื่อ คาวานี่ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ บาเลนเซีย โดน อลิดู เซดู สะกิดที่ขาจนล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่เป่าให้อะไรทั้งนั้น ซึ่งงานนี้ทำเอา “เอล มาทาดอร์” หัวเสียอย่างมากหลังจากจบเกมบรรดานักเตะอุรุกวัย และทีมสตาฟฟ์ต่างวิ่งเข้าไปล้อมตัวท่านเปาทันทีเพื่อขอคำอธิบายเกี่ยวกับหลายๆ เหตุการณ์ที่ค้านสายตาโดยเฉพาะเรื่องปฏิเสธจุดโทษของทาง คาวานี่ และ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ก็ไม่เป็นผลใดๆด้วยเหตุนี้ในขณะที่นักเตะอุรุกวัยเดินเข้าไปในอุโมงค์เพื่อกลับไปที่ห้องแต่งตัว

WM
ภาพจาก www.google.com

จังหวะนั้นเองทาง คาวานี่ ที่ยังอารมณ์ค้างก็ระเบิดโทสะด้วยการชกไปที่หน้าจอวีเออาร์จนล้มคว่ำ และก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดีทั้งนี้ดูเหมือนว่าฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อาจจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในนามทีมชาติของ คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากว่าอายุอานามของพวกเขาเยอะแล้ว และถึงเวลาที่ต้องให้เด็กรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนได้แล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT