ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอฟเวอร์ตัน ท็อฟฟี่ ต้องการขายกองกลาง ภายในหกเดือน

เดเล่ อัลลี่ ทำคะแนนให้กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ท็อฟฟี่ต้องการขายเขาออกไป


หลังจากพลาดแท็ปอินในเกมกับมินนิโซตา ยูไนเต็ด เดเล่ อัลลี่ก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนใบใหม่ในขณะที่เขาทำตาข่ายให้เอฟเวอร์ตันสองครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโชคไม่ดีสำหรับอัลลี รายงานระบุว่าทีมเอฟเวอร์ตัน ท็อฟฟี่ต้องการกำจัดเขา เพียงหกเดือนหลังจากย้ายไปกูดิสัน พาร์คเดเล่ อัลลี่ หายตัวไปจากทีมดูแล เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ของทีม มินนิโซต

โดยสรุปถึงช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ยากลำบากสำหรับเขาที่พ่ายแพ้ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และได้รับเวลาเล่นเกมที่ไม่สอดคล้องกันที่สโมสรใหม่ เอฟเวอร์ตันอย่างไรก็ตาม ชัยชนะของพวกเขากับแบล็คพูล ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ เปิดโอกาสให้ดาวเตะวัย 26 ปีได้พิสูจน์ตัวเองกับแฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ท็อฟฟี่สีน้ำเงินและอัลลีคว้าโอกาสด้วยมือทั้งสองข้าง ทำตาข่ายสองครั้งเพื่อช่วยให้ทีมของเขาชนะ 4-2 ต่อทีมซีไซด์เดเล่ อัลลี่ ฉลองประตูที่สองของเขาด้วยการทำหัวใจด้วยมือของเขาและชี้นำไปยังผู้ซื่อสัตย์ของเอฟเวอร์ตัน ท็อฟฟี่ที่เดินทาง

ท็อฟฟี่
ภาพจาก www.google.com

แต่ในขณะที่กองกลางรายนี้มีความสุขที่ได้มีชื่ออยู่ในตารางคะแนนหลังจากขาดประตูมาหลายปี รายงานแนะนำว่าเขาอาจจะไม่เล่นให้กับแฟน ๆ เอฟเวอร์ตันอีกต่อไปตามรายงานของ The Sunทีมเอฟเวอร์ตัน ท็อฟฟี่ต้องการเอา เดเล่ อัลลี่ ออกจากหนังสือของพวกเขาในเวลาเพียงหกเดือนหลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญากับเขา

จากทอตนัมฮอตสเปอร์ตกลงว่าทีมเมอร์ซีย์ไซด์สจะจ่ายค่าธรรมเนียม 10 ล้านปอนด์หากลงเล่น 20 นัดในท้ายที่สุดเขาลงเล่นแค่ 10 เกมเท่านั้น ส่งผลให้เอฟเวอร์ตันต้องการลดการสูญเสียหลังจากถูกกระทบกระเทือนจากผลงานของเขารายงานกล่าวเสริมว่า เอฟเวอร์ตัน ท็อฟฟี่นั้นกระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสถานะทางการเงินของพวกเขาและจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายในขณะที่พยายามหลีกเลี่ยงการต่อสู้การตกชั้นอีกครั้ง

WM
ภาพจาก www.google.com

เอฟเวอร์ตันได้ มีปัญหาทางการเงินแล้วด้วยการขายทรัพย์สินหลัก ริชาร์ลิสันให้กับสเปอร์สในราคา 60 ล้านปอนด์พวกเขาเสริมทีมได้เพียงครั้งเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ อดีตกองหลังของเบิร์นลีย์เดินทางมาถึงแบบไร้ค่าตัว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT