ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริก เทน ฮาก เผยความพร้อมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก อัพเดตความพร้อม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมปรีซีซั่นนัดสอง


ซึ่งทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ สโมสร เอ-ลีก ที่นครเมลเบิร์น ในประเทศออสเตรเลีย วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้หลังจากทาง แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจนต้องแยกซ้อมและพลาดลงเล่นในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ที่ประเทศไทย

เมื่อในวันอังคารที่12ก.ค.ที่ผ่านมาแต่ว่าล่าสุดสามารถลงซ้อมกับเพื่อนๆได้แล้วก็ทำให้จะได้มีโอกาสลงเล่นเป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซั่นโดยทางเทนฮากเผยในการแถลงข่าวว่าโดยแม็กไกวร์ พร้อมเป็นตัวเลือกในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เห็นกันว่าเล่นได้นานแค่ไหน ผมก็คิดว่าเขาสามารถเล่นได้ราวๆครึ่งเกมนะพร้อมกันนี้กุนซือชาวดัตช์ ยังแย้มว่าจะส่งทางดาวรุ่งอย่าง เอธาน แลร์ด, ฮานนิบาล เมจบรี้ และ อเลฆานโดร การ์นาโช่ ลงเล่นในวันศุกร์นี้ หลังนัดถล่ม ลิเวอร์พูล ให้โอกาสนักเตะ 22 คนลงสนามสำหรับพวกเรามีขุมกำลังนักเตะเต็มทีมโดยเรามีทีมที่แข็งแกร่งดังนั้นแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมคงจะมีความสุข

WM
ภาพจาก www.google.com

นายใหญ่”ปีศาจแดง”ได้กล่าวทิ้งท้ายหลังจากเล่นกับทางเมลเบิร์นวิคตอรี่แล้วนั้นแมนฯยูไนเต็ดยังคงมีโปรแกรมเตะที่แดนจิงโจ้อีกสองนัดกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งในวันอังคารที่19 ก.ค.และพบแอสตันวิลล่าวันเสาร์ที่ 23ก.ค.นี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT