ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริก ไบยี่ กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ปลอบ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

หลังจาก โซลชา เลือกที่จะส่ง เฟร็ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด มากกว่า ฟานเดอเบ็ค


โดยทาง เอริก ไบยี่ กับ ดีน เฮนเดอร์สัน 2 นักเตะของทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พยายามปลอบ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ได้มองข้ามเขาแล้วเลือกที่จะส่ง เฟร็ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด ลงไปแทนมากกว่า ซึ่งในช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ บียาร์เรอัล 2-1

เมื่อในวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาหลังจากที่ทาง ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่นักหากนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยพอถึงในตอนที่ได้ลงเล่นเขาก็มีผลงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักด้วย ซึ่งที่จริงแล้วในตลาดรอบล่าสุดเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมเหมือนกัน แต่แล้วสุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายไปไหน ทั้งนี้สำหรับในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้นทาง โซลชา ได้ใช้โควตาเปลี่ยนตัว 2 คนสุดท้ายด้วยการที่จะส่ง เฟร็ด ลงไปแทน อเล็กซ์ เตลลิส และ ลินการ์ด ลงไปแทน เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงท้ายเกมโดยที่ในตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1

เบ็ค
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งในช่วงดังกล่าวบางคนก็มองว่าที่จริง ฟาน เดอ เบ็ค น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะกว่า เฟร็ด จากการที่ทีมนั้นกำลังต้องการประตูอยู่ ในขณะที่ ไบยี่ กับ เฮนเดอร์สัน ก็พยายามปลอบดาวเตะชาวดัตช์อย่างเต็มที่เช่นกันแต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วทั้ง เฟร็ด กับ ลินการ์ด ก็ได้มีส่วนร่วมกับประตูชัยของทาง แมนฯ ยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ขณะที่แฟนบอลก็มีการแสดงความเห็นกันหลายแบบภายหลังจากจบเกมไปแล้ว อย่างเช่น “โดยโทษทีนะ ดอนนี่ เรารักนาย แต่ฉันไม่เสียดายกับการตัดสินใจนี้เลยเพราะทั้ง เฟร็ด และ ลินการ์ด ก็มีส่วนร่วมกับประตู เดี๋ยวเวลาของนายจะมาถึงแน่” และ “ฉันล่ะเกลียดทาง โอเล่ จริงๆ นี่มันน่าเศร้ามากๆ เพราะเขาสมควรที่จะได้ลงเล่นแท้ๆ” เป็นต้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT