ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค การ์เซีย เปิดใจเรื่องการตัดสินใจย้ายจาก แมนฯ ซิตี้

เอริค การ์เซีย ตัดสินใจย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ เพื่อกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า


เอริค การ์เซีย กองหลังหนุ่มชาวสเปน ประกาศยืนยันโบกมือลา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ ที่จะย้ายไปเล่นด้วย “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และปิดท้ายด้วยการแซวสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคูเรียร์ร่วมเมืองด้วย นักเตะวัย 20 ปีได้พัฒนาทักษะของเขาที่สถาบันการศึกษา มาเรีย

ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วมอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2017 เพื่อศึกษาฟุตบอล อย่างไรก็ตาม เขามีโอกาสได้เล่นให้กับสโมสรเท่านั้น 35 เกมจากทุกรายการ แม้จะจับของจริงได้ต่อเนื่องเมื่อจบซีซั่นที่แล้ว แต่ตัวเลือกปฏิเสธที่จะขยายสัญญา เพราะอยากกลับไปเตะบอลในคัมป์นูการ์เซียซึ่งเล่นเพียง 12 เกมในทุกการแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2020/2021 ได้ทำให้ชัดเจนว่าเขาจะเข้าร่วม บาร์ซ่า แน่นอน และตอนนี้ฉันคิดว่านี่ดีที่สุดแล้ว ฉันคิดถึงความกล้าในการตัดสินใจ ฉันมั่นใจมากกับขั้นตอนต่อไปที่ฉันเลือกทำส่วนคำถามเกี่ยวกับการถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เคราร์ด ปิเก้”

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่ย้ายจากอคาเดมี่ของบาร์ซ่ามาอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อดาวรุ่ง ก่อนที่จะกลับมาบาร์ซ่าโดยการ์เซียกล่าวว่า “ผมไม่สนหรอก เพราะฉันคิดว่าเราเป็นนักฟุตบอลที่แตกต่างกันใช่ไหม ความจริงก็คือฉันปฏิเสธที่จะอยู่กับทีม เจอราร์ดประสบความสำเร็จทุกอย่าง เขาเป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในโลก เขามีจำนวนมากที่จะจำ และฉันอายุเพียง 20 ปี ฉันเพิ่งเริ่มต้นอาชีพการงานจึงมีการเปรียบเทียบเพียงอย่างเดียว”

เอริค การ์เซีย
ภาพจาก www.google.com

“เราสองคนมาจากศูนย์เยาวชนบาร์เซโลนา และเราอาศัยอยู่ในแมนเชสเตอร์แต่เขาเล่นให้กับสโมสรที่ไม่ค่อยดีนัก ผมโชคดีกว่ามาก เพราะผมได้มีโอกาสเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในแมนเชสเตอร์ มันน่าผิดหวังสำหรับเขา” กล่าวทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT