ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค การ์เซีย ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของ วินิซิอุส จูเนียร์ส

แนวรับบาร์เซโลน่าเผย ไม่ปลื้มพฤติกรรมขาอ่อนล้มง่ายของ วินิซิอุส จูเนียร์ส


เอริค การ์เซีย กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ถูกจับภาพได้ขณะกำลังพูดจาประชดประชันทางด้าน วินิซิอุส จูเนียร์ส กองหลังดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ซึ่งน่าจะได้รางวัลบัลลงดอร์ในฤดูกาลหน้าระหว่างเกม “เอล กลาซิโก้” ที่ “เจ้าบุญทุ่ม” ถล่ม “ราชันชุดขาว” 4-0 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยทางด้านแนวรุ่งอนาคตไกลชาวบราซิเลีน

ซึ่งการสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ “โลส บลังโกส” ซึ่งในฤดูกาลนี้ โดยตะบันไปแล้ว 17 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการให้กับทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ และด้วยวัยเพียงแค่ 21 ปีทำให้เขาดูมีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังอย่างไรก็ตามทาง วินิซิอุส ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้ในแมตช์รับมือ บาร์เซโลน่า ที่สำคัญนักเตะยังมีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยน่ารักด้วยการพยายามพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ และมีจังหวะหนึ่งที่ทำให้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า โดน อดาม่า ตราโอเร่ ชนจนล้มลงซึ่งในจังหวะนั้นกรรมการไม่ว่าอะไร ในขณะที่ การ์เซีย รับไม่ได้กับการกระทำของ วินิซิอุสจึงตะโกนตำหนิอย่างรุนแรงว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

แกก็น่าจะได้รางวัลบัลลงดอร์ฤดูกาลหน้าอย่างบัลลงดอร์ทั้งนี้ชาบีเอร์นานเดซซึ่งยังเป็นกุนซือ บาร์เซโลน่าคนที่3ที่พาทีมชนะด้วยผลต่างอย่างน้อย4ลูกกับการคุมทีมลงเล่นเกม”เอล กลาซิโก้”ซึ่งหนแรกโดย2คนก่อนหน้านี้คือ แฟร์ดินานด์ดาอูซิคที่เคยพาทางบาร์เซโลน่าชนะ 7-2 เมื่อปี 1952 และ เอเลนิโอ เอร์เรร่า ซึ่งก็เคยนำ บาร์เซโลน่า ไล่ต้อน มาดริด4-0เมื่อปี1959

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT