ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก กำหนดแข้งเซ็ตแรก ที่คู่ควรกับการรั้งตัว

ในขณะเดียวกัน เชื่อว่าเซนเตอร์แบ็ก กับหัวหอกตัวกลาง คือเป้าหมายหลัก


เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำหนดแล้วว่า บรูโน่แฟร์นันด์ส, ราฟาแอลวาราน, มาร์คัสแรชฟอร์ด, สกอตต์แม็คโทมิเนย์, เจดอนซานโช่, ฮันนิบัลเมจบรี้, อเลฮานโดรการ์นาโช่, เจมส์การ์เเนอร์ และ ดอนนี่ฟานเดอเบ็ค คือกลุ่มนักเตะที่คู่ควรจะเก็บเอาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

ตามการเปิดเผยของทาง เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำจากประเทศอังกฤษโดยหลังจากตกเป็นข่าวกับทาง เทน ฮาก ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประกาศแต่งตั้งกุนซือชาวดัตช์เข้ามาเป็นนายใหญ่แบบถาวรคนใหม่ของทีมตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปเมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลาางกระแสข่าวลือว่าเขานั้นคิดที่จะผ่าตัดขุมกำลังของทีมเพื่อทำให้ “ปีศาจแดง” กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งจนกระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็บอกว่าทางด้าน เทน ฮาก มองว่าฤดูกาลนี้ขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก

ฮาก
ภาพจาก www.google.com

พร้อมกับกำหนดรายชื่อนักเตะชุดแรกที่เขามองว่าคู่ควรกับการอยู่กับทีมต่อไปแบบไร้เงื่อนไข โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มด้วยกันซึ่งสำหรับ 4 กลุ่มที่ว่าก็ประกอบด้วยกลุ่มที่อยู่ในช่วงพีคของอาชีพการค้าแข้งอยู่แล้ว ซึ่งก็มี บรูโน่ กับ วาราน อยู่ในกลุ่มนั้น ตามมาด้วยกลุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงวัยที่กำลังจะเข้าสู่จุดพีคของอาชีพพการเล่นและก็น่าจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้

โดยที่มี แรชฟอร์ด กับ แม็คโทมิเนย์ อยู่ในข่ายดังกล่าว ต่อด้วยกลุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น อย่างเช่นทาง ซานโช่ ปิดท้ายด้วยกลุ่มดาวรุ่งจากอะะคาเดมี่ที่เขามองว่ามีอนาคตสดใส โดยเขาได้มองว่าทั้ง เมจบรี้, การ์นาโช่ และ การ์เนอร์ อยู่ในเซ็ตนั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

ทางสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าดาวเตะชาวดัตช์จะยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ที่มาเล่นในเกาะอังกฤษก็ตาม ในขณะเดียวกันเป็นที่เชื่อว่าภารกิจหลักในการเสริมทัพของ เทน ฮาก จะเป็นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กกับกองหน้าตัวเป้า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT