ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก ทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อเก็บชัย พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีม เอริค เทน ฮาก เพื่อสร้างผลงานยอดเยี่ยม


หลังจากปราชัยในสองเกมแรกให้กับทางทีมที่ต่ำชั้นกว่าอย่างให้ทาง ไบรท์ตัน กับ เบรนท์ฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พลิกนรกได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ต่อหน้าสาวกของตัวเอง และก็ทำให้ทีมของทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคว้าชัยชนะไม่ได้ในสามเกมแรกซึ่งจากผลงานดังกล่าวของทาง ผีแดง

หลังซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาคำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นอีกครั้งหลังจากผ่านไปสามเกมเพื่อเช็คดูว่าทีมจากทาง โรงละครแห่งความฝัน จะมีผลงานที่ดีแย่แค่ไหนในซีซั่นนี้ซึ่งอย่างไรก็ดี บทสรุปปรากฏว่าซึ่งทาง ผีแดง จะพลาดการคว้าอันดับท็อปโฟร์อีกตามเคยโดยพวกเขาจะจบอันดับหกเช่นเดียวกับทางซีซั่นที่ผ่านมา ในขณะที่ เร้ด แมชีน จะคว้าอันดับรองแชมป์ซ้ำรอยปีก่อนเช่นเดียวกันแม้จะยังไม่ชนะในสามเกมแรกพร้อมกันนี้ทาง ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ยังชี้ด้วยว่าทัพ เชลซี อาจจะหลุดจากอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ซึ่งจะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ในปี 2018

WM
ภาพจาก www.google.com

โดย สิงห์บลูส์ จะควัาอันดับห้า และมี อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส ซิวอันดับสามและสี่ ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ไปครองอีกตามเคยสำหรับสามทีมตกชั้น นั้นมีการทำนายว่าทาง เอฟเวอร์ตัน จะหล่นลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้าในฐานะทีมอันดับ 18 ร่วมกับสองทีมน้องใหม่อย่างทาง ฟอเรสต์ ซึ่งเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มากถึง 18 ราย และ บอร์นมัธ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT