ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก เผยว่าตนได้เตรียมปั้นลูกทีมบางราย

เตรียมพร้อม สำหรับกรณีล้มเหลวการเซ็นสัญญากับทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง


สำหรับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นได้เตรียมที่จะปั้นลูกทีมบางรายให้มารับหน้าที่กองกลางตัวโฮลดิ้ง สำหรับกรณีที่ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์จาก บาร์เซโลน่าทางด้าน แมนยู ตอนนี้กำลังพยายามโน้มน้าวให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกจาก บาร์ซ่า เพื่อมาเล่นบอลวันนี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยที่ทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงกันแล้วได้ ซึ่งเหลือแค่เพียงตัวนักเตะที่ต้องตัดสินใจในขณะที่ฤดูกาลใหม่ก็กำลังใกล้เข้ามาทุกที ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาเปรยว่า ถ้าหากดีลของทาง เดอ ยอง ไม่เกิดขึ้น เขาก็จะมีแผนสำรองเอาไว้แล้วด้วยการเตรียมดันลูกทีม แมนยู ขยับมาเล่นในบทบาทของทาง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์โดยทางนายใหญ่ ปีศาจแดง กล่าวว่า สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ เรานั้นกำลังมองหาผู้เล่นที่สามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวโฮลดิ้ง แต่ต้องเป็นนักเตะแบบที่ใช่ด้วย ซึ่งมีไม่มากในตำแหน่งนั้น คนที่จะมีความสามารถในระดับที่เราต้องการนั้นซึ่งถ้าหากเราไม่ได้เขามาสู่ทีมจริงๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

เราก็ต้องจัดการกับผู้เล่นภายในทีมของเราตอนนี้ และเราจะสามารถพัฒนาผู้เล่นในตำแหน่งนั้น ผมจะยังไม่เจาะจงว่าเป็นใคร เราจะต้องการผู้เล่นที่เหมาะสม เรามีรายชื่ออยู่ในมือ และเราก็มีผู้เล่นที่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเล่นบทบาทนั้น เราพร้อมทำทันทีเมื่อเจอกับคนที่ใช่ กุนซือวัย 52 ปี ได้กล่าวปิดท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT