ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก เผยเคล็ดลับ ผีแดง เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล

ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเคล็ดลับที่ช่วย ผีแดง ชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ


ทางด้าน เทน ฮาก จุดประกายความหวังให้กับทางแฟนบอล ผีแดง ได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วยการพาทีมกำชัยเป็นนัดแรกของซีซั่นในเกมแดงเดือด พร้อมทั้งสานสถิติไม่พึงประสงค์ให้กับทาง เร้ด แมชีน ซึ่งยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่ได้เลยในสามเกมแรกด้วยซึ่งเราสามารถคุยกันถึงเรื่องแท็คติกได้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับทัศนคติ และวันนี้เราได้เห็นสิ่งนั้นในสนาม ทางด้านเทนฮากเผย

สำหรับผมแฮปปี้กับฟอร์ม ผมรู้ว่าคู่แข่งของเรานั้นคือ ลิเวอร์พูล แต่ทุกเกมใน พรีเมียร์ลีก ก็ยากเสมอ ดังนั้นเราจึงต้องว่ากันแบบเกมต่อเกมด้วยเรามีการสื่อสารกันเป็นอย่างดี โดยนักเตะแสดงความเป็นนักสู้ออกมา และคุณเห็นได้ว่ามันนำมาซึ่งความสำเร็จอีกด้วยผมก็ขอบอกกับนักเตะว่าเรานั้นต้องทำให้มากกว่าพูด คุณต้องทำให้แน่ใจว่าเราคือทีม เราต้องต่อสู้ด้วยกัน เราต้องเล่นด้วยความกล้าหาญแม้ว่าเราอาจไม่ได้ครองบอลก็ตามบางครั้งกองหน้าคิดว่าทำไม่ได้เพราะพวกเขาต้องประหยัดพลังงานเพื่อโจมตี แต่วันนี้มันเป็นความต้องการของทีม และอย่างที่คุณเห็น ฉันดีใจที่แรชฟอร์ดและซานโชทำประตูได้

WM
ภาพจาก www.google.com

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงเล่นแทนขณะที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงสนาม โค้ชชาวดัตช์กล่าวว่า“ฉันมีกองทหาร ฉันต้องการกองทหาร เราเล่น 50-60 นัดในแต่ละฤดูกาล ต้องดูว่าเราจะเลือกใคร ฉันต้องตัดสินใจฉันไม่ได้หมายถึงแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ โรนัลโด้ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่น่าอัศจรรย์ พวกเขาจะเล่นอย่างแน่นอนในอีกไม่กี่เกมข้างหน้าเรามีผู้เล่นที่ดี ชัวร์แต่ตลาดไม่ปิด และคุณต้องการทั้งปริมาณและคุณภาพเท็น แฮก กล่าวสรุป พร้อมส่งสัญญาณถึงการเสริมกำลังเพิ่มเติม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT