ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอเยนต์ของทาง เออร์ลิง เบราต์ อยากได้ค่านายหน้าจากดีล

มิโน่ ไรโอล่า ต้องการค่านายหน้า หากคิดจะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์


สำหรับทาง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ อยากได้ค่านายหน้าจากดีลที่เกี่ยวข้องกับแข้งชาวนอร์เวย์ โดยเป็นเงิน 47 ล้านปอนด์ ซึ่งฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ยินดีที่จะจ่ายให้ ทางตามการเปิดเผยของทาง เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษโดยทาง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ต้องการเงินค่านายหน้า 47 ล้านปอนด์ หรือจะประมาณ 2,068 ล้านบาท

จากที่ทีมจะต้องการดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ตามที่มีรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษโดยทาง ฮาแลนด์ ต้องตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่เขานั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าในสัญญาของเขากับทาง “เสือเหลือง” มันมีเงื่อนไขที่ระบุด้วยว่าเขานั้นจะมีค่าฉีกสัญญาราว 68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,992 ล้านบาท ถ้าหากถึงช่วงซัมมอร์ ปีหน้า ซึ่งมันไม่ใช่เงินที่สูงเกินไปนักหากเทียบกับฝีเท้าของเจ้าตัว

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยทีมที่มีข่าวกับเขามีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เป็นต้นซึ่งทั้งนี้ เดอะ ซัน ยังเสริมอีกว่า แมนฯ ซิตี้ รู้ดีว่า ไรโอล่า นั้นต้องการค่านายหน้าสูงในระดับนั้น และพวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนดังกล่าวด้วย หลังจากปัจจุบัน “เรือใบสีฟ้า” กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าดีๆ มาเป็นตัวเลือกให้กับทีม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT