ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอ็ดดี้ ฮาว ยันสมควรอย่างยิ่ง สาลิกาดง บุกมาพิฆาต สเปอร์ส

กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยกย่องผลงาน สาลิกาดง ควรได้รับเครดิต


ทางด้าน ฮาว กล่าวยกย่องผลงานของนักเตะว่าสมควรจะได้รับเครดิตหลังระเบิดฟอร์มพิชิต ไก่เดือยทอง ได้อย่างงดงามที่พร้อมทั้งขยับขึ้นสู่อันดับสี่ของตาราง แต่ในขณะเดียวกันเขาระบุว่าไม่คิดจะกดดันนักเตะเด็ดขาดเนื่องจากซีซั่นยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลซึ่งมันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เรามีความมุ่งมั่นกันมากในการบุกมาที่นี่ เราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

เราสมควรชนะทาง ฮาว เอ่ยชัดนักเตะของผมสมควรได้รับการยกย่องจากการลงเล่นเกมรุก เราเล่นได้ตามแผน มันอาจมีปัญหาบ้าง แต่พวกเขาเข้าขั้นเวิลด์คลาสพวกเขาจะหาโอกาสยิงไกลสองสามครั้ง และพวกเขาโต้กลับได้น่ากลัวในช่วงต้น แต่ทันทีที่เราจัดการรับมือได้ เราก็โอเคผมนั้นยังไม่ได้กลับไปดูประตูแรกของเรา ผมเห็นสองนักเตะวิ่งเข้าหากัน ทำไมทีมที่ตั้งรับนั้นสมควรได้ลูกฟาวล์ด้วยล่ะมิกกี้ อัลมิรอน นั้นเป็นนักเตะที่พิเศษเสมอ เขายิงประตูได้ เมื่อเขาบุกมาถึงหน้าประตู คุณต้องคิดว่าเขานั้นจะทำประตูได้ ฟอร์มของเขาในวันนี้เยี่ยมมากปัญหาคือเมื่อคุณมีเงิน มันต้องใช้เครดิตจากผู้เล่น

WM
ภาพจาก www.google.com

คุณควรให้เครดิตผู้เล่นสำหรับการแสดงของพวกเขาด้วย ฮาวกล่าวถึงการวิพากษ์วิจารณ์การใช้เงินของชาว แม็กพายส์ หลังจากที่มหาเศรษฐีอาหรับเข้ายึดครองฤดูกาลยังอีกยาวไกล มันเป็นลีกที่ยากลำบาก ขอให้มีช่วงเวลาที่ดีกับช่วงเวลานี้ เราพยายามที่จะชนะ ฉันแน่ใจว่าผู้คนจะพูดถึงการปีนของเรา แต่ฉันไม่ต้องการกดดันผู้เล่น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT