ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอ็ดดี้ ฮาว เผยหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พลิกโค่น ฟอเรสต์

 กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุด แฮปปี้ หลังทีมบุกโค่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์


ทางด้าน เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ทีมได้ชัยชนะครั้งสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากการบุกไปพิชิต น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาฟอเรสต์ ได้เฮก่อนในนาทีที่ 26 จากการยิงของทางเอ็มมานูเอลเดนนิสแต่นิวคาสเซิ่ลมาได้ประตูตีเสมอ1-1ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก

จากการยิงท่ายากของทางอเล็กซานเดอร์อิซัคในช่วงครึ่งหลังทำท่าไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ทว่าในนาทีที่ 90+3 “สาลิกาดง มาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ อิซัค ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วยก็ว่าได้สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ที่รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ไล่จี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด และเหลือแต้มเดียวเท่านั้นมันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา มันสำคัญมากจริงๆ เลยสำหรับเราในฤดูกาลนี้ ฮาว เปิดใจหลังเกมตัวผมคิดว่าเราเป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่ายกเว้นแค่บางช่วงราวๆ 10

WM
ภาพจาก www.google.com

หรือ15นาทีในครึ่งแรก ผมนั้นดีใจมากๆกับชัยชนะนัดนี้ช่วงนาทีที่64เอลเลียตต์แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งนิวคาสเซิ่ลโขกบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่แล้วสุดท้ายถูก VAR ยึดสกอร์ เพราะมีการล้ำหน้าซึ่งฮาวยอมรับว่า ตนไม่เข้าใจการตัดสินของทางเปา พอล เทียร์นี่ย์ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงไม่เป็นประตู ผมก็ไม่รู้สึกเลยว่า จังหวะนั้นมันมีการล้ำหน้า ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยจริงๆ ที่ผู้ตัดสินต้องวิ่งออกมาดูจอมอนิเตอร์ เพื่อตัดสินจังหวะล้ำหน้าทางนายใหญ่นิวคาสเซิ่ลได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT