ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตกลงต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ 3 ปี

ซีอีโอ อาแจ็กซ์ เผยตอนนี้เหลือแค่รอการอนุมัติจากคนใหญ่คนโตของสโมสร


ทางด้าน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้เปิดเผยว่าตนนั้นเพิ่งตกลงแบบปากเปล่าที่จะต่อสัญญากับทีมไปอีก 3 ปี โดยตอนนี้ก็เหลือเพียงรอให้ที่ประชุมทำการอนุมัติก็เท่านั้นหลังจากแขวนถุงมือไปแล้วนั้นทางด้าน ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็เข้ามารับงานด้านบริหารกับ อาแจ็กซ์

โดยเขาเริ่มจากตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการตลาดในปี 2012 ก่อนที่จะจะถูกเลื่อนมาเป็นซีอีโอเมื่อปี 2016 และอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ จนทำให้มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าทัพแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเอาเขามาทำงานร่วมกับทีมฉันเพิ่งตกลงที่จะขยายเวลาสามปี แต่ต้องรอการประชุมผู้ถือหุ้นสัปดาห์หน้าจึงจะอนุมัติสัญญา ฉันอยู่ที่นี่มา 10 ปีแล้ว ฉันสนุกกับชีวิตที่นี่ ฉันมีบ้านริมชายหาด ห่างจากที่นี่ประมาณครึ่งชั่วโมง แน่นอนว่ามันเป็นงานที่ยาก แต่มันก็คุ้มค่า เราจะมาดูกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวกับ ดิ แอธเลติกตำนานผู้รักษาประตูชาวดัตช์

WM
ภาพจาก www.google.com

ยังกล่าวด้วยว่า จริง ๆแล้วอาร์เซนอลทาบทามลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังชาวอาร์เจนตินามาก่อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ฝั่งกันเนอร์สเสนอราคาเป็นทีมที่ขอซื้อ ลิซานโดร ก่อน แต่จำนวนเงินที่พวกเขาเสนอให้ทำให้เราตอบกลับไปว่า ขอบคุณสำหรับข้อเสนอ แต่เราอยากจะเก็บเขาไว้มากกว่ามาเริ่มการเจรจา แต่กับยูไนเต็ดมันแตกต่างออกไปเล็กน้อย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรามีการเจรจาทางธุรกิจหลายครั้ง เช่น กับ ดาเล่ย์ บลินด์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และงานของฉันคือทำให้แน่ใจว่าฉันตัดสินใจได้ถูกต้อง ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับอาแจ็กซ์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT